Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/12: Real có thể bổ nhiệm Zidane thay Benitez

Mahrez chưa muốn rời Leicester; Klopp ‘yêu’ Liverpool từ khi chưa hành nghề HLV; Chủ tịch FIFA mong dự khán lễ trao “Quả bóng vàng” là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

Mahrez không rời Leicester trong tháng một

Mahrez góp công lớn giúp Leicester City bay cao tại Premier League. Ảnh: The Guardian.

Màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giúp Riyad Mahrez lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League cũng như châu Âu. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên đài RMC mới đây, ngôi sao 24 tuổi khẳng định, anh không có ý định chia tay Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. “Tôi sẽ ở lại King Power ít nhất đến cuối mùa này và nỗ lực thi đấu để giúp đội bóng đạt được thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, tôi cũng không tin vào khả năng Leicester sẽ vô địch Premier League bởi chúng tôi có lẽ chưa đủ chiều sâu về lực lượng để duy trì vị trí dẫn đầu cho đến tháng 5”.

Juergen Klopp ‘yêu’ Liverpool từ khi chưa hành nghề HLV

Theo tiết lộ của cựu huấn luyện viên Liverpool, Gerard Houllier, đồng nghiệp Juergen Klopp vốn là fan của đội chủ sân Anfield từ khi chưa theo nghiệp huấn luyện. “Tôi biết Juergen thông qua một hội nghị của UEFA. Cậu ấy luôn hỏi về mọi chuyện tại Liverpool bằng giọng điệu rất say sưa. Tôi tin chắc cậu ấy rất hâm mộ The Kop và sẽ mang lại thành công cho đội bóng bằng lối chơi pressing tốc độ cao”.

Real có thể bổ nhiệm Zidane thay Benitez

Zidane - ứng viên sáng giá thay thế Benitez dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Skysports.

Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Real đang cân nhắc nghiêm túc tương lai của huấn luyện viên Rafa Benitez sau thất bại 0-1 trước Villarreal cuối tuần qua. Trong trường hợp sa thải chiến lược gia 55 tuổi, đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Zinedine Zidane vào “chiếc ghế nóng”. Huyền thoại người Pháp hiện đảm nhiệm công việc huấn luyện viên cho Real Madrid Castilla – đội hình B của Real Madrid.

Chủ tịch FIFA mong được dự khán lễ trao “Quả bóng vàng”

Do những cáo buộc liên quan đến tham nhũng tài chính, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đang bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 3 tháng. Dự kiến, án phạt này sẽ kết thúc ngày 5/1/2016, cách thời điểm lễ trao giải “Quả bóng vàng FIFA” gần một tuần. “Tôi rất mong được tham dự sự kiện quan trọng này. Tôi hy vọng buổi làm việc với Ủy ban đạo đức FIFA tới đây sẽ làm sáng tỏ mọi việc và tôi sẽ được trở lại với công việc của mình”.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm