Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Guardiola sẽ quyết định chọn Man City

Messi khen Neymar chơi toàn diện hơn, Lampard ủng hộ Mourinho tiếp tục dẫn dắt Chelsea, Walcott đánh giá cao Petr Cech là những tin chính ngày 15/12.

Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich, Ottmar Hitzfeld cho biết, Pep Guardiola sẽ chia tay đội chủ sân Allianz Arena sau khi mùa này kết thúc. Ông cho rằng, nhà cầm quân 44 tuổi đã đồng ý thay Manuel Pellegrini dẫn dắt Man City. Trong vụ này, đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ thuyết phục Pep Guardiola bằng đề nghị mức lương hấp dẫn. Hè 2016, hợp đồng giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và Bayern Munich hết hạn.

Huấn luyện viên Pep Guardiola nhiều khả năng rời Bayern Munich hè 2016. Ảnh: Getty Images.

Messi khen Neymar chơi toàn diện hơn

"Tôi chứng kiến sự trưởng thành của Neymar thời gian qua. Cậu ấy thực sự xuất sắc, và thậm chí bây giờ còn tuyệt vời hơn. Neymar hiện là cầu thủ toàn diện”, Lionel Messi chia sẻ trên trang web của FIFA. Lần đầu hai cầu thủ này gặp nhau là trận chung kết Club World Cup năm 2011. Khi đó, Neymar còn là cầu thủ trẻ và chơi cho đội bóng quê nhà Brazil, Santos.

Lampard ủng hộ Mourinho tiếp tục dẫn dắt Chelsea

Tiền vệ người Anh lên tiếng bênh vực Jose Mourinho dù Chelsea nhận thất bại thứ 9 ở Premier League mùa này sau khi thua 1-2 trên sân King Power của Leicester City. Lampard cho biết: “Họ có thể thu về những gì nếu sa thải Jose Mourinho? Tôi tin chắc Chủ tịch Roman Abramovich có quan điểm đánh giá kết quả vào cuối mùa giải. Chúng ta cần chờ xem Chelsea kết thúc ở vị trí nào mùa này”. Tuy nhiên, Lampard cho rằng, Chelsea cần thay đổi, đó có thể là thái độ thi đấu.

Walcott đánh giá cao Petr Cech

"Petr Cech đã làm thay đổi hàng phòng ngự Arsenal. Anh ấy là người chỉ huy, và đồng thời là thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Từ khi Petr Cech đến đây, chúng tôi mới thực sự biết anh ấy giỏi như thế nào sau những gì đã giành được tại Chelsea”, Theo Walcott chia sẻ trên trang web của Arsenal. Hè vừa qua, Petr Cech gia nhập "Pháo thủ" theo hợp đồng trị giá 10 triệu bảng từ đội bóng cùng thành phố London, Chelsea.

Tỷ phú Abramovich cần sớm thay Mourinho

Chelsea chìm sâu phía cuối bảng xếp hạng sau trận thua Leicester City 1-2, thậm chí họ còn đối diện nguy cơ phải cạnh tranh suất trụ hạng mùa này nếu không cải thiện phong độ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm