Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/2: Messi là cầu thủ toàn diện nhất mùa này

Sao châu Á cự tuyệt Tottenham; Adriano bất ngờ trở lại sân cỏ là những sự kiện thể thao nổi bật nhất ngày hôm nay.

Messi là cầu thủ toàn diện nhất mùa này

So với Cristiano Ronaldo, Luis Suarez và Diego Costa, số bàn thắng của Lionel Messi ghi được tại giải năm nay không bằng. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina lại được đánh giá là cầu thủ toàn diện nhất. Cụ thể, chân sút của Barca là cầu thủ đầu tiên trên thế giới ghi trên 20 bàn và cán mốc 10 lần kiến tạo ở mùa này. Tính trên mọi mặt trận, M10 ghi hiện có 21 bàn và 10 châm ngòi cho đồng đội lập công.

Messi được đánh giá là cầu thủ toàn diện nhất mùa này. Ảnh: Twitter.

Sao châu Á cự tuyệt Tottenham

Trang TalkSPORT đưa tin, những ngày qua Tottenham đang nỗ lực liên hệ với Inter để hỏi mua hậu vệ Yuto Nagatomo vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, trên trang chuyển nhượng Calciomercato, tuyển thủ Nhật Bản tiết lộ không quan tâm tới lời mời của Spurs. Ngôi sao 27 tuổi cũng khẳng định sẽ gắn bó với Inter ít nhất cho tới khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc sau đây 2 năm.

Juve mất Vucinic vài tuần

Trong buổi tập chiều qua, tiền đạo Mirko Vucinic của Juventus đã dính chấn thương đầu gối. Theo thông báo từ bộ phận y tế tại Juventus Arena, tiền đạo người Montenegro sẽ phải xa sân cỏ trong vài tuần tới.

Adriano bất ngờ trở lại sân cỏ

Năm 2012, tiền đạo Adriano đã gây sốc khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29 trong màu áo CLB Flamengo. Tuy nhiên, hôm qua, chân sút có biệt danh “Hoàng đế” bất ngờ quyết định tái xuất sân cỏ. Cựu tiền đạo của Inter Milan đã chính thức đặt ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Atletico Paranaense.

M.U có hy vọng sở hữu ngôi sao hàng đầu Bundesliga

Quỷ đỏ đang có cơ hội rất lớn sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan, cầu thủ đang nghỉ điều trị chấn thương và sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào mùa hè 2015.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm