Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/2: Báo chí Anh gọi Oezil là bản hợp đồng hớ

Juve dùng tiền ngăn không cho Vidal tới M.U; Neymar có thể vắng mặt trận gặp Man City; M.U quyết săn Cavani vào hè này là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Juve dùng tiền ngăn không cho Vidal tới M.U

Trước sự nhòm ngó của M.U, ban lãnh đạo Juventus đang gấp rút thảo ra một bản hợp đồng mới với nhiều điều khoản hậu hĩnh hơn dành cho Arturo Vidal. Theo đó, nếu đồng ý gắn bó với Lão phu nhân thêm 1 năm (đến 6/2018), tuyển thủ người Chile sẽ nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Vidal đang đạt phong độ rất thuyết phục ở mùa này. Sau 20 trận tại Serie A, anh ghi tới 11 bàn thắng.

Gia đình cầu thủ khốn khổ sau chiếc thẻ đỏ của CR7

Carlos Gurpegui, cầu thủ khiến Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ, đã mất ăn mất ngủ cả tuần qua vì sợ tương lai con gái bị ảnh hưởng.

Báo chí Anh gọi Oezil là bản hợp đồng hớ

Chứng kiến phong độ tuột dốc thời gian gần đây của Mesut Oezil, đặc biệt trong thất bại 1-5 trước Liverpool, tờ The Sun đã gọi tuyển thủ Đức là bản hợp đồng hớ của Arsenal. Hè 2013, đội chủ sân Emirates đã bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ Oezil từ Real Madrid. Trong 8 lần ra sân gần nhất, tiền vệ 25 tuổi không ghi nổi 1 bàn.

Tờ The Sun chế giễu bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal.

Wenger không hối hận về kỳ chuyển nhượng mùa đông

Những ngày qua, dư luận tại Anh cho rằng Arsenal đang gặp bất ổn là vì HLV Arsene Wenger không mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trên tờ Mirror, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông không hề hối tiếc về điều đó ngay cả khi Pháo thủ tiếp tục chịu cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Neymar có thể vắng mặt trận gặp Man City

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Tata Martino khẳng định ông sẽ không mạo hiểm tung Neymar vào sân trong trận gặp Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tới đây. Tiền đạo người Brazil đã trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, cựu sao Santos vẫn chưa tìm được thể lực sung mãn nhất.

M.U quyết săn Cavani vào hè này

Cách đây ít hôm, báo chí Anh khẳng định HLV David Moyes sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm trong hè này. Với khoản ngân sách trên, chiến lược gia người Scotland đang để mắt tới rất nhiều ngôi sao, trong đó tiền đạo Edinson Cavani của PSG là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm