Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/5: Real sẵn sàng bán Benzema

Real sẵn sàng bán Benzema, Chelsea đạt thỏa thuận mua Diego Costa, M.U muốn chiêu mộ Hummels thay Ferdinand là những tin chính hôm nay.

Real sẵn sàng bán Benzema

Real sẽ để Benzema ra đi nếu thu về 30 triệu bảng.

Trang Mirror đẳng tải thông tin, đội bóng Hoàng gia sẽ để tiền đạo người Pháp ra đi nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Trong trường hợp nhượng lại Benzema, Real muốn thu về khoảng 30 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal là một trong những CLB dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Pháp.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Diego Costa

Chelsea phải bỏ ra 32 triệu bảng để có chữ ký của Costa (phải).

Trang Daily Mail đưa tin, CLB chủ sân Stamford Bridge thống nhất với Atletico về mức phí chuyển nhượng của chân sút người Tây Ban Nha. Để có chữ ký của Diego Costa, đội bóng thành London đồng ý chi ra 32 triệu bảng. Hiện tại, Chelsea đang nỗ lực hoàn tất những điều khoản cá nhân với chân sút số 1 của Atletico Madrid.

M.U muốn chiêu mộ Hummels thay thế Ferdinand

Hummels (phải) nằm trong tầm ngắm của M.U.

Sau khi Rio Ferdinand thông báo rời sân Old Trafford ở mùa hè 2014, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang tìm cách có chữ ký của Mats Hummels nhằm bổ sung nhân sự cho tuyến phòng ngự của đội bóng. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho M.U, bởi trung vệ 25 tuổi người Đức là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Dortmund. Ở những lần trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, HLV Klopp khẳng định tìm cách giữ chân anh trước sự lôi kéo từ phía Quỷ đỏ thành Manchester.

Sự nghiệp chói lọi của Rio Ferdinand sau 12 năm ở M.U

12 năm tại Old Trafford, Rio Ferdinand ra sân tổng cộng 455 trận, ghi 8 bàn và giành 15 danh hiệu. Ngày 12/5, trung vệ sinh ngày 7/11/1978 chính thức xác nhận chia tay Quỷ đỏ.

 

Alan Shearer tin ĐT Anh sẽ vào bán kết World Cup

ĐT Anh triệu tập nhiều ngôi sao trẻ vào danh sách dự World Cup 2014.

Tiền đạo lừng danh một thời của Tam sư nhận định, thầy trò HLV Hodgson sẽ thi đấu thành công tại Brazil. Với việc nhiều cầu thủ trẻ như Sterling, Wilshere, Chamberlain được triệu tập dự World Cup 2014, Alan Shearer tin tưởng, ĐT Anh có đủ khả năng lọt vào bán kết. Tuy nhiên, ngay từ vòng bảng, Tam sư sẽ gặp những đối thủ khá mạnh gồm Uruguay, Italy.

6 'sư tử trẻ' của ĐT Anh dự World Cup 2014

Luke Shaw là cầu thủ trẻ nhất của Tam sư được HLV Hodgson đưa vào danh sách dự World Cup 2014 khi mới 18 tuổi.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm