Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney phá xe buýt trước khung thành ĐT Brazil

Tiền đạo người Anh đột phá giữa vòng vây của các cầu thủ Brazil và thực hiện cú sút làm cháy lưới đội chủ nhà World Cup 2014 trong clip thực hiện quảng cáo cho một hãng thời trang.

Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè 2014 diễn ra tại Brazil, Wayne Rooney sẽ là chân sút số 1 của ĐT Anh. Tiền đạo thuộc biên chế M.U được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Tam sư. Kinh nghiệm và tài năng của Ro10 là tài sản quý giá đối với đội tuyển xứ sở sương mù tại World Cup 2014.

Trong chiến dịch quảng cáo mới đây, hãng thời trang hàng đầu thế giới Nike lấy ý tưởng về pha bóng Rooney đột phá trong vòng vây của các cầu thủ Brazil. Sau khi vượt qua sự truy cản của đối phương, Ro10 thực hiện cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50. Dù khung thành của đội chủ nhà World Cup 2014 được bảo vệ bởi một chiếc xe buýt, nhưng Wayne Rooney đã làm cháy mành lưới của ĐT Brazil bằng một cú sút trái phá. 

ĐT Anh công bố đội hình dự World Cup 2014

HLV Roy Hodgson chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Rooney là ngôi sao sáng nhất.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm