Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/9: Messi tin Rooney sẽ giúp Anh vô địch EURO

Jack Wilshere chưa hẹn ngày trở lại; "Các tiền vệ cần hỗ trợ hàng công M.U ghi bàn", Chelsea và Tottenham có thể dùng chung sân Wembley là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

Messi tin Rooney sẽ giúp Anh vô địch EURO

Messi tin Rooney sẽ giúp tuyển Anh làm nên chuyện tại EURO 2016. Ảnh: Zimbio.

Chứng kiến Wayne Rooney vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử tuyển Anh, Lionel Messi dành những lời “có cánh” đến ngôi sao thuộc biên chế M.U trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Mirror. “Với tôi, Wayne rất đặc biệt. Anh ấy tạo nên sự khác biệt so với các cầu thủ khác nhờ kỹ năng vượt trội và là một trong những đối thủ khó khăn nhất tôi từng chạm trán. Với động lực lớn lao, tôi tin anh ấy sẽ giúp tuyển Anh giành vinh quang tại EURO 2016”.

Jack Wilshere chưa hẹn ngày trở lại

Được kỳ vọng sẽ trở lại ở cuộc so tài với Stoke City vào cuối tuần này nhưng chấn thương của Jack Wilshere lại tiến triển chậm hơn dự kiến. Đích thân huấn luyện viên Arsene Wenger lên tiếng xác nhận: “Tôi không biết khi nào Jack sẽ ra sân bởi mức độ phục hồi của cậu ấy quá chậm. Tôi sẽ phải làm việc với đội ngũ y tế để biết đích xác vấn đề nằm ở đâu. Tuy nhiên, cả Laurent Koscielny và Per Mertesacker đều đã sẵn sàng tập luyện trở lại”.

Chelsea và Tottenham có thể dùng chung sân Wembley

Wembley có thể sẽ trở thành sân nhà của Chelsea và Tottenham. Ảnh: Guardian.

Hai đại gia thành London, Chelsea và Tottenham nhiều khả năng sẽ lựa chọn Wembley làm sân nhà trong quãng thời gian cải tạo Stamford Bridge và White Hart Lane. Trong khi The Blues cần khoảng 2 năm để hoàn tất gói dự án trị giá 500 triệu bảng nâng cấp Stamford Bridge lên thành 60.000 chỗ ngồi, sân White Hart Lane dự kiến bắt đầu kế hoạch tu bổ ở mùa giải 2017/18.

‘Các tiền vệ M.U cần giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Rooney và Martial’

Trả lời phỏng vấn hôm 9/9, tiền vệ Ander Herrera lên tiếng bảo vệ Wayne Rooney và cho rằng, các tiền vệ M.U cần nâng cao hiệu suất ghi bàn thay vì đặt hoàn toàn trách nhiệm này lên vai “gã Shrek” cũng như tân binh Anthony Martial. “Wayne là cầu thủ rất quan trọng với M.U. Anh ấy không phải mẫu tiền đạo ích kỷ và sẵn sàng tạo cơ hội để đồng đội lập công. Hàng tiền vệ có lẽ cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

Điểm tin 9/9: ‘Bale sẽ không bao giờ gia nhập M.U’

Diego Costa không hài lòng với phong độ bản thân; ‘Barca có thể tái lập cú ăn ba’; Lahm bảo vệ Ribery là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm