Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/10: Rooney sẽ bắt chước huyền thoại MU

Rooney sẽ bắt chước huyền thoại MU, HLV Mancini lo ngại chấn thương của Kompany, Anderson cảm thấy tương lai của MU bất ổn, Luis Suarez không quan tâm đến lời chỉ trích là những tin chính tối nay.

Điểm tin 10/10: Rooney sẽ bắt chước huyền thoại MU

Rooney sẽ bắt chước huyền thoại MU, HLV Mancini lo ngại chấn thương của Kompany, Anderson cảm thấy tương lai của MU bất ổn, Luis Suarez không quan tâm đến lời chỉ trích là những tin chính tối nay.

Rooney sẽ bắt chước huyền thoại MU

 Rooney muốn đưa ra nhiều lời khuyên hơn cho các cầu thủ đàn em

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ro10 cho biết: “Trong thời gian tới tôi hi vọng có thể chỉ cho mọi người thấy khả năng đảm nhận vai trò thủ lĩnh ở ĐT Anh. Tôi cần đưa ra lời khuyên đối với các cầu thủ trẻ trong đội hình của HLV Roy Hodgson. Điều đó đặc biệt quan trọng ở thời điểm hiện tại, bởi ĐT Anh sở hữu nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm”. Chân sút 27 tuổi này chia sẻ thêm: “Tôi luôn nhớ những gì HLV Ferguson nói về việc Eric Cantona (một huyền thoại của MU) đã giúp đỡ các cầu thủ trẻ ở MU. Tôi hiểu được chuyện này và đang tìm cách thực hiện điều đó ở ĐT Anh”. Thời gian tới, Wayne Rooney sẽ là thủ lĩnh trong đội hình của Tam sư ở các giải đấu. Lúc đó, nhiệm vụ và trách nhiệm của Ro10 trong màu áo đội tuyển xứ sở sương mù là rất nhiều.

HLV Mancini lo ngại chấn thương của Kompany

Tình hình thể lực của trung vệ Kompany khiến HLV Mancini lo lắng

Nhà cầm quân người Italy đang tỏ ra lo lắng về vấn đề bắp chân của thủ quân Man City. Khả năng tái phát chấn thương của Kompany là rất lớn, bởi trung vệ 26 tuổi này rất muốn tham dự các trận vòng loại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Bỉ. Trong 6 tháng qua, Kompany phải nghỉ thi đấu tới 3 lần do dính chấn thương. Đây chính là lí do khiến HLV Mancini không muốn trung vệ trụ cột này tham dự các trận ở đội tuyển quốc gia trong điều kiện thể lực chưa hồi phục hoàn toàn.

Anderson cảm thấy tương lai của MU bất ổn

Tiền vệ Anderson lo lắng cho tương lai của MU

Trả lời trên kênh truyền hình Grande Área ở Bồ Đào Nha, cầu thủ 24 tuổi này cho biết: “MU phụ thuộc rất nhiều vào HLV Ferguson. Khi Sir Alex về hưu, đội bóng sẽ mất đi khoảng 30 đến 40 % sức mạnh”. Tiền vệ Anderson chia sẻ thêm: “HLV Ferguson được xem là người cha của rất nhiều cầu thủ, một huấn luyện viên nhận được rất nhiều sự tôn trọng. Khi ông ấy về hưu, thế giới bóng đá sẽ cảm thấy mất mát rất lớn”. Hiện tại, HLV Ferguson vẫn chưa công bố chính xác thời điểm cáo lão về quê, nhưng nhiều khả năng "Ông già gân" sẽ rời cương vị thuyền trưởng của MU sau khi cùng đội bóng này giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20.

Luis Suarez không quan tâm đến lời chỉ trích

Tiền đạo Suarez không quan tâm đến những lời chỉ trích từ phía dư luận

Tiền đạo chủ lực của Liverpool khẳng định: “Mọi người nên tập trung vào đội bóng của mình. Họ có thể nói bất cứ điều gì, nhưng tôi không quan tâm đến những chuyện đó. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng và chỉ tập trung đến những gì mình làm”. Luis Suarez cho biết thêm: “Sự ủng hộ của HLV Rodgers là điều rất quan trọng đối với tôi, và đó mới thực sự là những gì tôi quan tâm”. Tuy nhiên, hành động ăn vạ trong trận gặp Stoke có thể sẽ khiến Luis Suarez bị cấm thi đấu 3 trận sắp tới tại giải Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm