Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm danh loạt sao Việt ‘phải lòng’ son tơ

Sau khi khuấy động thị trường làm đẹp châu Á, son tơ Lua tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam. Ngoài các tín đồ mỹ phẩm, nhiều sao Việt cũng “phải lòng” thỏi son này.

Hoang Hung Long Cosmetic anh 1
Thúy Ngân trong phim Gạo nếp gạo tẻ là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập son tơ. Đây là dòng son mới nhất của hãng Lua với công nghệ “kéo tơ 4D” tại thị trường châu Á. Khi swatch lên môi, người dùng dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ từng kẽ môi.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 2
Kaity Nguyễn cũng khiến hội chị em ghen tị khi sớm sở hữu bộ sưu tập son tơ. Cô nàng chia sẻ son lên màu chuẩn, kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng, mướt mịn và lì màu nhiều giờ liền mà không gây thâm hay khô môi.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 3
Hot girl - diễn viên Kiều Trinh trong phim Ông ngoại tuổi 30 dễ thương và thanh khiết với son tơ hồng hơi sương.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 4
Biểu cảm hài hước của Lâm Vỹ Dạ khi livestream khoe cho bằng chị bằng em. Cô giới thiệu đến các fan 4 tone màu khó bỏ qua của son tơ là cam cầu vồng, trà sữa, hồng hơi sương và đỏ than tinh thể.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 5
Hot girl Mì Gõ Ny Saki dù kỹ tính trong chuyện chọn son môi cũng không thể ngó lơ màu cam cầu vồng của thỏi son kéo tơ 4D này.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 6
Phương Hằng, Anh Tâm, Minh Anh, CEO Nguyễn Nghi, hot girl Thảo Uyên… cũng yêu thích và lựa chọn son tơ Lua.
Hoang Hung Long Cosmetic anh 7
Những cô gái trẻ trung, nhí nhảnh trong nhóm nhạc Lip B là đại sứ hình ảnh cho son tơ Lua tại Việt Nam. Dòng son này được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Hoàng Hưng Long Cosmetic. Để mua hàng hàng chính hãng hoặc hợp tác phân phối son tơ, độc giả liên hệ theo địa chỉ 222 quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 0916963739 - 0909484999.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm