Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều trị lão hóa da 0 đồng với công nghệ PRP

Tại "Ngày hội trị nám, trẻ hóa toàn diện gương mặt", khách sẽ có cơ hội nhận gói làm đẹp da công nghệ mới tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Người xưa có câu “nhất dáng, nhì da” để thể hiện tầm quan trọng của làn da đối với sắc đẹp mỗi người, nhất là ở phái đẹp. Thế nhưng thời gian, tuổi tác, áp lực công việc, môi trường khiến cho da chịu nhiều ảnh hưởng, biến làn da tươi trẻ trở nên lão hóa, xuất hiện nếp nhăn cùng những đốm li ti do nám, tàn nhang. Việc làm đẹp da mặt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 1
Công nghệ PRP tại Trung tâm Skincare - thẩm mỹ viện uy tín JW Hàn Quốc giúp phái đẹp xóa tan nỗi lo lão hóa da.

 

Những nguyên nhân đẩy nhanh lão hóa da

Một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống luôn là mơ ước của mọi người. Tuy nhiên có một số tác nhân khiến làn da, đặc biệt là da mặt ngày càng nhợt nhạt, nhăn nheo, khiến chị em mất tự tin. Dưới đây là một số nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa.

Thời gian và tuổi tác thường là nguyên nhân chính khiến làn da trở nên mất sức sống và bị lão hóa. Các vết nhăn nơi khóe mắt bắt đầu lộ ra, kèm theo đó là những vết nám và tàn nhang. Vậy mới có câu “thời gian là kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp”.

Ngoài ra, ô nhiễm môi trường là một nguyên nhân không thể xem nhẹ bởi hiện nay, mỗi khi ra đường, làn da phải hứng chịu rất nhiều tác động gây hại như khói bụi, ánh nắng mặt trời (tia UV), khiến da bị lão hóa nhanh hơn.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 2
Ánh nắng, khói bụi từ môi trường khiến làn da lão hóa nhanh hơn.

 

Ở nhiều người, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý như đi ngủ muộn, không bổ sung đủ vitamin cho cơ thể hoặc uống ít nước đều khiến làn da nhanh chóng lão hóa.

Xóa tan nỗi lo lão hóa với công nghệ PRP

Hiện nay, nỗi lo của phái đẹp vấn đề lão hóa da phần nào được giải quyết nhờ công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) - huyết tương giàu tiểu cầu. Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy khoảng 20 ml máu tự thân, sau đó thanh lọc lượng máu này bằng công nghệ chiết xuất ly tâm hiện đại để có được lượng huyết tương giàu tiểu cầu. Có 2 cách giúp cơ thể hấp thụ đó là tiêm trực tiếp PRP vào vùng da lão hóa hoặc thực hiện lăn kim để tạo lớp nền hấp thụ PRP hiệu quả hơn.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 3
Công nghệ PRP tái tạo làn da nhờ huyết tương giàu tiểu cầu, giúp làn da căng mịn, sáng đẹp.

 

Với công nghệ PRP, làn da lão hóa sẽ trở nên tươi trẻ như thời con gái, khắc phục được nhiều vấn đề như nám, tàn nhang, sẹo rỗ do mụn cùng những vết nhăn nơi khóe mắt, vùng trán… Đặc biệt, phương pháp này không gây đau, không cần phẫu thuật và tránh được các biến chứng. Ứng dụng PRP được xem là kỹ thuật hiện đại mang lại làn da đẹp một cách an toàn và hiệu quả để chị em thêm tự tin với nhan sắc của mình.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 4
Kết quả tiêm PRP sau 2 tháng.

 

Tham gia sự kiện “Ngày hội trị nám, trẻ hóa da toàn diện” để hiểu thêm về công nghệ chống lão hóa PRP và nhận được nhiều ưu đãi là các suất làm đẹp da miễn phí với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Sự kiện diễn ra vào 8h ngày 20/8 tại Trung tâm Skincare - Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc (số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM). Bên cạnh đó, khách hàng tham gia sự kiện sẽ được giảm 40% chi phí điều trị khi đăng ký ngay trong ngày.

Đăng ký tham gia tại đây.

Trung Tâm Skincare - Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 08. 6656. 2222 - 0866832222.

Website: http://thammyvienuytin.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm