Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 cơ hội trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da tại bệnh viện JW

JW tặng cơ hội tư vấn soi da trực tiếp với bác sĩ và làm đẹp da miễn phí cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Người xưa quan niệm “nhất dáng, nhì da”. Làn da là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho con người. Tuy nhiên, tâm lý chung của người Việt là lớn tuổi thì mới quan tâm đến lão hóa nên khi còn trẻ thường lơ là, không chăm chút làm đẹp da mặt.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 1
Làn da có thể xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, sạm nám từ sau tuổi 20.

 

Những biểu hiện của lão hóa da

Thực tế, sau 20 tuổi, làn da đã bắt đầu chớm có dấu hiệu lão hóa. Cụ thể, nếp nhăn hình thành ở khóe mắt, trán, rãnh mũi má, xuất hiện nám, tàn nhang... Từ 30 tuổi trở lên, việc chữa trị càng cần thiết hơn để tránh tình trạng da xấu đi. Điều này cho thấy dù ở lứa tuổi nào, tính kịp thời và trị liệu toàn diện là 2 điều thiết yếu nhất để có một làn da đẹp, trẻ mãi không già.

Làn da lão hóa thường có những biểu hiện như: da kém mịn màng, chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện (lão hóa), sắc tố da không đều màu (nám, tàn nhang…)

Tùy từng tình trạng da, bác sĩ sẽ phối kết hợp các phương pháp để tìm ra liệu trình điều trị phù hợp.

Các giải pháp trị nám, trẻ hóa da toàn diện

Tại Trung tâm Skincare - Bệnh viên thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bác sĩ sẽ soi da để tìm ra những ảnh hưởng của quá trình lão hóa lên làn da khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp trị liệu phù hợp.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 2
Khách sẽ được bác sĩ tư vấn và soi da hoàn toàn miễn phí.

 

Có nhiều cách trẻ hóa toàn diện. Các làn da bị lão hóa nặng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt Smas. Với các làn da bị lão hóa hơi nặng, phương pháp không phẫu thuật như căng da bằng chỉ, tiêm Filler, Botox, PRP… có thể được áp dụng. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp PRP (huyết tương giàu tiểu cầu). Với cách này, bác sĩ sẽ lấy máu tự thân của khách, quay li tâm để chiết xuất máu tinh chất, sau đó lăn kim cho thẩm thấu máu tinh chất lên làn da, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Với da bị lão hóa ít tới vừa, các dòng laser như Fractional CO2, Neosys, Ipl, Aileen… sẽ được sử dụng. Tùy thuộc vào tình trạng da như thô ráp, sạm, chảy xệ, nếp nhăn…, bác sĩ lựa chọn mức độ bước sóng điều trị phù hợp.

Một số trường hợp da lão hóa phức tạp có thể áp dụng cả phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật thì mới mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện cho làn da.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 3
Trị liệu da bằng máy laser Fractional CO2 tại JW.

 

Cơ hội làm đẹp giá 0 đồng

Đa số phái đẹp thấy biểu hiện lão hóa nào thì trị liệu vấn đề ấy. Trong khi thực tế, một làn da có thể gặp rất nhiều vấn đề. Bác sĩ da liễu tại Skincare JW sẽ khám và đưa ra giải pháp tối ưu để làn da khách hàng được trẻ hóa toàn diện.

Nhằm chia sẻ kiến thức giữ gìn làn da, JW tổ chức chương trình “Ngày hội trị nám và trẻ hóa da toàn diện khuôn mặt” tại Trung tâm Skincare - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vào 8h ngày 20/8. Tại chương trình, khách tham dự sẽ được tư vấn, soi da trực tiếp với các bác sĩ da liễu và có cơ hội nhận được ưu đãi: giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng là gói căng da mặt bằng chỉ vàng; giải nhất trị giá 50 triệu đồng là combo trị liệu không phẫu thuật (gồm trẻ hóa da kết hợp trị sẹo và se khít lỗ chân lông); giải nhì trị giá 40 triệu đồng là combo trị liệu không phẫu thuật (gói trị nám kết hợp tiêm PRP); giải ba trị giá 20 triệu đồng là gói trị nám, tàn nhang (10 lần).

Khách đăng ký sử dụng dịch vụ trong sự kiện sẽ nhận ngay ưu đãi 40%. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được trải nghiệm một lần điều trị nám bằng công nghệ laser Toning miễn phí và được bác sĩ da liễu tư vấn, soi da trực tiếp.

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 4
Hình ảnh khách hàng trẻ hóa toàn diện không phẫu thuật tại JW.

 

Ngay hoi tri nam,  tre hoa da toan dien tai JW anh 5
Hình ảnh khách hàng điều trị nám tại JW.

 

Với công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao và chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Trung tâm Skincare - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp tin cậy.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Trung Tâm Skincare Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 08. 6656. 2222 - 08 6683 2222

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm