Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp dịu dàng

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình dịu dàng trong sự kiện mới. Trước đó, mỹ nhân Tân Cương cũng gây ấn tượng với các trang phục gợi cảm, khoe chân dài.

Dich Le Nhiet Ba anh 7

Thành công về mặt thương mại, quảng bá hình ảnh cá nhân nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây tranh cãi về diễn xuất. Cô chưa có vai nữ chính bùng nổ trên màn ảnh, tạo dấu ấn với khán giả. Nhan sắc của nữ diễn viên bị đánh giá là không phù hợp với tạo hình cổ trang do mang nét Tây Vực.

Dich Le Nhiet Ba anh 8

Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuyển hướng sự nghiệp sang dòng phim kịch. Mới đây, cô đóng máy dự án Công tố tinh anh, đóng cặp với Đồng Đại Vi, Cao Hâm, Hàn Đống... Đây là dự án trọng điểm do Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Trung Quốc sản xuất. Nội dung kể về 10 vụ án dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng.

Dich Le Nhiet Ba anh 9

Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của viện kiểm sát Giang Thành, được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.

Dich Le Nhiet Ba anh 10

Đây là dạng nhân vật mới, khác hoàn toàn những vai diễn ngôn tình trước đó mà Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện. Do đó, đây cũng là thử thách về diễn xuất dành cho mỹ nhân Tân Cương. Trước đó, cô bị đánh giá là một màu khi lựa chọn nhân vật trong các dự án ngôn tình như An Lạc truyện, Trường Ca hành, Ngự giao ký...

Dich Le Nhiet Ba anh 11

Theo Sohu, nếu Công tố tinh anh đạt thành tích tốt, sẽ là bước đệm giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều vai diễn đa dạng hơn. Thực tế, nữ diễn viên chia sẻ cô luôn muốn tham gia các bộ phim điện ảnh có tính nghệ thuật cao hay dự án phim truyền hình chính kịch có chiều sâu. Đây cũng là lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba dừng đóng phim suốt 4 tháng qua. Cô đang chờ đợi những dự án chất lượng thay vì liên tục vào đoàn phim đóng những vai diễn rập khuôn nhau.

Mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ khi để mặt mộc chụp ảnh tạp chí. Gương mặt nữ diễn viên được đánh giá cao.

Khán giả ngán ngẩm với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư

Xuất hiện dày đặc trong các bộ phim truyền hình có hình tượng na ná nhau, diễn viên trẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi, Nhậm Gia Luân khiến người xem nhàm chán.

Hủy hàng loạt sự kiện Halloween sau thảm kịch làm 151 người chết

Ngay sau vụ giẫm đạp tại lễ hội Halloween ở Seoul (Hàn Quốc) khiến ít nhất 151 người thiệt mạng, công ty giải trí SM, đài SBS đã ra thông báo hủy chương trình sắp tới.

Đồ Nam

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm