Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi nhận chỉ trích vì bán hàng giả

Trương Bá Chi gây chú ý khi đạt thành công trong buổi livestream bán hàng mới đây. Tuy nhiên, các sản phẩm nữ diễn viên giới thiệu gây tranh cãi khi có chất lượng kém.

Ngày 23/10, Sohu đưa tin nhiều khách hàng mua sản phẩm từ buổi livestream của Trương Bá Chi đã lên tiếng tố cáo hàng kém chất lượng. Họ chia sẻ quyết định mua hàng vì tin tưởng vào danh tiếng của Trương Bá Chi nhưng nhận lại sự thất vọng.

Theo Sohu, ngày 13/10, trong hơn 11 tiếng tham gia livestream trực tuyến, Trương Bá Chi bán được hơn 100 triệu NDT (13,9 triệu USD) hàng hóa. Theo thống kê của nhân viên phòng bán hàng, đã có 54 triệu người theo dõi buổi phát sóng của Trương Bá Chi, thời điểm cao nhất có cùng lúc 850.000 xem.

Trương Bá Chi giới thiệu hàng chục sản phẩm tới người tiêu dùng. Trong đó có mặt hàng chăn nhung được quảng cáo là dày dặn, chất lượng tốt trị giá 299 tệ.

Tuy nhiên, khi nhận được sản phẩm, khách hàng đánh giá chăn có chất lượng kém, có vết rách, vải mỏng hay rụng lông. Khi phản hồi lại với cửa hàng, người mua được phép đổi trả lại sản phẩm nhưng mức phí vận chuyển lên tới 200 tệ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì họ mua hàng do tin tưởng vào lời giới thiệu của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã không kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm mà cô bán, gây hại cho người hâm mộ và người tiêu dùng.

Theo Sohu, hiện tại nhiều ngôi sao Hong Kong tới Đại lục tham gia sàn thương mại điện tử. Họ được khán giả yêu mến nên khả năng bán hàng tốt. Tuy nhiên, các nghệ sĩ Hương Cảng không hiểu biết đầy đủ về sản phẩm hay giá bán, tất cả đều dựa vào sự giải thích của nhân viên trong đội ngũ. Do đó, thường để xảy ra tình trạng lẫn lộn hàng giả hàng nhái. Cuối cùng, người bị ảnh hưởng danh tiếng chính là các ngôi sao.

Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong năm 2012. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Cuối năm 2018, cô có thêm con trai tên Marcus, lấy họ mẹ. Sự mạnh mẽ và nghị lực một mình nuôi dạy con nhỏ suốt 10 năm của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Thượng Hải do ngọc nữ Hong Kong đang phát triển sự nghiệp ở đây. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia show truyền hình và sự kiện thương mại. Do bận chăm con và những lùm xùm về thái độ trước đó, Trương Bá Chi không còn nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Thái độ của Trương Bá Chi khi nói về Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ít nhắc đến nhau trên truyền thông để tránh những xung đột không đáng có. Họ được cho là có mối quan hệ hữu nghị sau khi ly hôn.

Nhiều diễn viên Hoa ngữ bị chê đài từ

Dùng giọng thật để thể hiện nhân vật là kỹ năng quan trọng của diễn viên. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc như Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân bị nhận xét đọc thoại kém.

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn phát sóng

Bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch đóng chính sẽ không lên sóng như lịch trình ban đầu.

https://www.sohu.com/a/594697595_120182701?spm=smpc.channel_217.block3_296_XHD6SA_1_fd.2.1666517742347rQc3nNp_1125

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm