Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ uy tín làm răng đẹp đón mùa lễ hội cuối năm

Khi cạ cứng rủ đi làm răng sứ đón Tết nhưng quan ngại về cả giá lẫn chất lượng, bạn có thể tham khảo cơ sở nha khoa được WhatClinic trao giải "Dịch vụ bệnh nhân tốt nhất" năm 2018.

Đó là Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide, với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, dán veneer được nhiều người lựa chọn. Nguyên vật liệu sử dụng được cam kết nhập khẩu 100% từ các tập đoàn lớn tại châu Âu như Doceram Medical, HC Starck (Đức), với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng minh bạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với Worldwide, khách hàng sử dụng dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, dán veneer sẽ được mài răng tối thiểu, an toàn cao. Mức ép mỏng đạt đến 0,3-0,5 mm thông qua những phương pháp khoa học - kỹthuật tiên tiến giúp mô răng thật bị mài ít hơn, đảm bảo độ khỏe cho răng thật.

Benh vien Tham my Rang Ham Mat Worldwide anh 1
Răng sứ thẩm mỹ không chỉ đem lại hàm răng đều và trắng, mà còn giúp khuôn mặt rạng rỡ, đầy sức sống.

Bên cạnh đó, Worldwid hạn chế chữa tủy răng khỏe mạnh, bởi chữa tủy (lấy tủy răng) sẽ làm yếu đi mô răng thật theo thời gian. Bệnh viện luôn đầu tư những trang thiết bị máy móc tối tân cũng như nguyên vật liệu răng sứ tốt, an toàn, độ bền cao từ các nhà cung cấp danh tiếng trên thế giới, nhờ giảm bớt các trường hợp chữa tủy cho khách hàng làm răng sứ.

Các bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ phối hợp thiết kế, lên giá khớp ảo để tái lập các cử động ăn nhai như bình thường, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng cao cho răng sứ, tạo cảm giác thoải mái như răng thật.

Benh vien Tham my Rang Ham Mat Worldwide anh 2
Veneer được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ hạn chế mài răng.

Với tiêu chí đem đến vẻ đẹp toàn diện, đề cao sức khỏe của khách hàng cũng như tạo sự hài lòng, Worldwide cam đoan bảo hành chất lượng 10 năm cho tất cả răng toàn sứ, 5 năm cho veneer và răng sứ kim loại.

Bên cạnh những trải nghiệm thẩm mỹ, khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái với không gian tinh tế, lịch sự theo đúng quy chuẩn của các phòng khám nha khoa cao cấp, cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ tận tình, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu.

Benh vien Tham my Rang Ham Mat Worldwide anh 3
Đến với Worldwide, mọi nụ cười sẽ càng thêm hoàn hảo.

Đội ngũ bác sĩ tên tuổi tại đây đều có thâm niên, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng - hàm - mặt, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài cũng như tham gia các sự kiện giao lưu quốc tế để nâng cao tay nghề.

Bệnh viện TM-RHM Worldwide là đơn vị nha khoa được Bộ Y tế cấp phép dịch vụ điều trị đầy đủ, hoạt động theo mô hình bệnh viện Mỹ, với cam kết 100% trang thiết bị, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các tập đoàn uy tín của châu Âu và Mỹ, đảm bảo nguồn gốc minh bạch và an toàn cho người dùng.

Benh vien Tham my Rang Ham Mat Worldwide anh 4
Worldwide sở hữu phòng chế tác răng sứ, đảm bảo cho chất lượng đầu vào và đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt.

Bệnh viện TM-RHM Worldwide với hàng trăm danh mục kỹ thuật được cấp phép, trong đó có nhiều danh mục kỹ thuật cao, đã chào đón và phục vụ hơn nửa triệu khách hàng trong và ngoài nước trong suốt hơn 20 năm thành lập, từ những ngày đầu tiên dưới thương hiệu Nha khoa Dr. Hùng & Cộng sự.

Cụ thể, các khách hàng trong nước đến từ 46/63 tỉnh thành Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, đồng bằng Sông Cửu Long…) và khách hàng nước ngoài đến từ nhiều quốc gia trên thế giới (Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Singapore, HongKong, và các nước châu Âu…).

Bệnh viện Thẩm mỹ Răng Hàm Mặt Worldwide (tiền thân là Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự).

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Hotline đặt lịch hẹn và tư vấn: 0914900016.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm