Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ cung cấp bánh kẹo, thực phẩm không đường tại Vũng Tàu

Thực phẩm không đường, thực phẩm hữu cơ ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm nơi uy tín cung cấp các sản phẩm này không dễ.

Các loại thực phẩm chứa nhiều đường tinh luyện làm tăng nguy cơ mắc bệnh béo phì, tim mạch, đái tháo đường... Việc dung nạp quá mức đường được chứng minh có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng như huyết áp cao, đau tim, đột quỵ, đái tháo đường… Do đó, người tiêu dùng nên hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều đường tinh luyện.

Hiện tại, nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến các sản phẩm hữu cơ, không chứa đường để góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Anh La Hữu Phước (45 tuổi) cho biết: "Tôi có tiền sử bị bệnh cao huyết áp. Các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng thực phẩm không đường để kiểm soát chỉ số huyết áp tốt hơn. Do đó, tôi đã cai hẳn những món ăn có quá nhiều đường, dễ làm tăng huyết áp".

Còn chị Mai Thúy Hà (35 tuổi) chia sẻ: "Trước đây, tôi có thói quen ăn ngọt và thích uống sữa có đường. Nhưng khi ba chồng rồi đến chồng bị đái tháo đường, tôi bắt đầu ý thức hơn về việc sử dụng thực phẩm không đường để góp phần bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, gần đây tôi đã ghé cửa hàng No Sugar Shop khi cần mua thực phẩm không đường cho gia đình".

No Sugar Shop anh 3

No Sugar Shop cung cấp đa dạng mặt hàng sử dụng đường ăn kiêng.

No Sugar Shop cung cấp các sản phẩm bánh kẹo, gạo, sữa, siro sử dụng đường ăn kiêng năng lượng thấp, chỉ số đường huyết thấp, ít carb hơn. Các thực phẩm này có thể thỏa mãn cơn thèm ngọt nhưng không làm tăng đường huyết của người dùng. Các chị em ăn kiêng, béo phì cũng có thể sử dụng sản phẩm để hỗ trợ quá trình giảm cân dễ dàng hơn.

Đại diện No Sugar Shop cho biết: "Xuất phát từ tình thương dành cho người ba bị tiểu đường 20 năm phải kiêng khem nhiều thứ, tôi đã tìm kiếm nhiều loại bánh kẹo dùng đường ăn kiêng để ba giải tỏa được cơn thèm ngọt. Về sau, thấy các sản phẩm mới lạ vừa làm ba ngon miệng, vừa không tăng lượng đường trong máu, tôi muốn giới thiệu chúng đến với nhiều người hơn".

No Sugar Shop anh 4

No Sugar Shop chuyên bán thực phẩm không đường chất lượng, giao hàng toàn quốc.

Đến nay, No Sugar Shop đã phục vụ người dùng hơn 2 năm và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và thường xuyên quay trở lại shop, giới thiệu thêm bạn bè đến đây để lựa chọn bánh, gạo, sữa, siro và nhiều thực phẩm không đường khác.

No Sugar Shop

Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu

Website: www.thucphamkhongduong.vn

Hotline: 0785539795 - 0905227442

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm