3 kịch bản cho dự án BOT Cai Lậy
Giữ nguyên trạm thu phí, di dời trạm vào tuyến đường tránh hay kết hợp đặt 2 trạm là 3 kịch bản mà Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đưa ra để tính toán cho điểm nóng BOT Cai Lậy.
56 kết quả phù hợp
3 kịch bản cho dự án BOT Cai Lậy
Giữ nguyên trạm thu phí, di dời trạm vào tuyến đường tránh hay kết hợp đặt 2 trạm là 3 kịch bản mà Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đưa ra để tính toán cho điểm nóng BOT Cai Lậy.
Bộ Giao thông đưa 3 kịch bản về dự án BOT Cai Lậy
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Ngọc Đông thông tin về kịch bản để giải quyết những khúc mắc đối với trạm thu phí BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang.
Nên tạm dừng thu phí, rà soát BOT Cai Lậy
Đại biểu Trần Quang Chiểu cho rằng trước mắt phải tạm dừng thu phí ở BOT Cai Lậy, sau đó rà soát lại toàn bộ trạm BOT trên cả nước.
Đại biểu Quốc hội đề xuất Nhà nước mua lại BOT Cai Lậy
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Cảnh tài xế náo loạn trạm thu phí BOT Cai Lậy
Không mang tiền hoặc dùng lập luận xe kia miễn phí, xe này cũng không được thu tiền là cách các tài xế ôtô tải, xe khách "làm khó" trạm thu phí BOT Cai Lậy trưa 2/12.
Giải pháp cho BOT Cai Lậy: 'Thà một lần đau'
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Tài xế bắt nhân viên thu phí trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa lấy tiền lẻ
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Quốc lộ 1 ùn ứ vì tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT tránh Biên Hòa
Giờ cao điểm sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ùn ứ, hàng xe nối đuôi dài hơn 1 km trên quốc lộ.
Tài xế ôm cả bọc tiền xu trả phí, BOT tuyến tránh Biên Hòa xả trạm
Vào giờ cao điểm buổi chiều, nhiều tài xế dùng tiền xu trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ách tắc.
Bộ GTVT: Chưa có hợp đồng mẫu cho dự án BOT
Lãnh đạo Bộ GTVT thừa nhận nhiều bất cập với hình thức đầu tư BOT trong bối cảnh hàng chục dự án đã triển khai khắp cả nước.
Bộ Giao thông chờ kết luận kiểm toán để chốt thu phí lại ở BOT Cai Lậy
Khẳng định không thể di dời BOT Cai Lậy nhưng Bộ GTVT vẫn chưa thể chốt thời gian thu phí trở lại. Cơ quan này còn cần kết luận của Kiểm toán Nhà nước.
Bộ Giao thông không có tiền để di dời BOT Cai Lậy
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
Cần Thơ bác thông tin 'xử lý' tài xế xài tiền lẻ qua trạm BOT91
Trong văn bản do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng ký, yêu cầu các ngành chức năng đảm bảo an ninh, không để xảy ra ùn tắc tại Trạm thu phí trên QL91.
Đồng Nai kiến nghị dời trạm thu phí trên quốc lộ 20, giảm giá vé BOT
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Hưng Yên kiến nghị di dời trạm thu phí số 1 quốc lộ 5
Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên khẳng định có văn bản kiến nghị di dời trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 và miễn, giảm phí cho các phương tiện.
'Nhiều trạm BOT thu phí như trấn lột người dân'
Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng hiện nay có tình trạng thu phí BOT như kiểu “trấn lột” người dân. Chủ đầu tư xây dựng đường tránh ở một chỗ, đặt trạm thu phí ở chỗ khác.
Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.
Những phát ngôn đáng chú ý về vụ BOT Cai Lậy
Trong khi tài xế sử dụng tiền lẻ phản ứng việc đặt trạm thu phí BOT Cai Lậy không đúng chỗ, Bộ GTVT khẳng định giữ nguyên vị trị trạm thu phí, còn chủ đầu tư lại dọa kiện.
Chủ đầu tư BOT Cai Lậy: Không ai muốn kiện ra tòa
Trước câu hỏi, nếu bị “ép” doanh nghiệp di dời trạm BOT Cai Lậy vào đường tránh, chủ đầu tư có kiện Bộ GTVT ra tòa, ông Lưu Văn Hào khẳng định đó là việc không ai mong muốn.
'Nếu Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang phá hợp đồng thì đành ra tòa'
Đại diện Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết nếu Bộ GTVT yêu cầu dời trạm BOT, đến nước cuối cùng chủ đầu tư sẽ giải quyết theo điều khoản trong hợp đồng.