Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Động Việt bắt đầu hành trình chinh phục miền Tây

Hệ thống Di Động Việt vừa khai trương hai cửa hàng tại Tiền Giang và Bến Tre, nâng tổng số lượng lên gần 40 điểm kinh doanh trên toàn hệ thống.

Theo đại diện của Di Động Việt, hai cửa hàng tại 349 Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang và 550 Đồng Khởi, TP Bến Tre được khai trương lần lượt vào 16/7 và 17/7. Đây là dấu mốc khởi đầu cho hành trình chinh phục khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, phục vụ chiến lược mở rộng hệ thống khắp cả nước của Di Động Việt. Đồng thời, các cửa hàng góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân miền Tây, cụ thể là Bến Tre và Tiền Giang.

Di Dong Viet,  cua hang dien thoai anh 1

Di Động Việt khai trương cửa hàng mới tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vào sáng 16/7.

Với vai trò đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi, Anker, Energizer, Di Động Việt là điểm đến mua sắm thiết bị công nghệ chính hãng phong phú. Không chỉ cung cấp các dòng điện thoại, laptop thế hệ mới, chuỗi cửa hàng còn có nhiều thiết bị công nghệ như máy hút bụi, máy lọc không khí, loa, đồng hồ thông minh..., phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng địa phương.

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết đây là đầu tiên thương hiệu thâm nhập thị trường Tây Nam Bộ. Mọi sự chuẩn bị đều rất kỹ lưỡng - từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến chính sách hậu mãi. Tất cả đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng tại Bến Tre, Tiền Giang và sắp tới có thể là nhiều cửa hàng khác tại miền Tây.

Di Dong Viet,  cua hang dien thoai anh 2

Cửa hàng tại TP Bến Tre sẽ khai trương vào ngày 17/7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, cửa hàng có đa dạng sản phẩm chính hãng được sắp xếp chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng.

Dịp khai trương, cửa hàng Di Động Việt Mỹ Tho, Tiền Giang và Di Động Việt Bến Tre mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Di Dong Viet,  cua hang dien thoai anh 3

Khách hàng nhận được quà giá trị khi tham quan, mua sắm vào ngày khai trương hai cửa hàng mới.

Theo đó, 100% khách hàng được nhận quà trị giá tới 200.000 đồng khi đến tham quan, mua sắm tại hai cửa hàng. Ngoài ra, người dùng có thể sở hữu điện thoại với giá từ 1.000 đồng. Tất cả sản phẩm có giá ưu đãi với tổng giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng.

Với mục tiêu cán mốc 50 cửa hàng trên toàn quốc trong năm nay, dự kiến sau hai cửa hàng tại khu vực Tây Nam Bộ, Di Động Việt tiếp tục mở thêm nhiều điểm bán mới tại các tỉnh miền Tây Nam như Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng… Chiến lược mở rộng hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thiết bị công nghệ chính hãng.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ được hàng trăm người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Mỗi năm, chuỗi hệ thống phục vụ hàng triệu khách hàng, mang đến các sản phẩm chính hãng giá tốt, dịch vụ trade-in - thu cũ đổi mới hấp dẫn. Độc giả tham khảo tại đây.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR). Với gần 15 năm phát triển, hệ thống hiện có hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc (trong đó hơn 30 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt). Thương hiệu ghi điểm nhờ chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi và ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm