Việc thu hút khách hàng trẻ là một trong những yếu tố sống còn, quyết định sự phát triển của một mạng di động. Viettel là một trong những nhà mạng di động được khách hàng trẻ yêu thích.
Theo NielsenIQ, yếu tố tạo nên sức hút của Viettel với khách hàng trẻ là tốc độ data Internet và ứng dụng di động.
Khách hàng trẻ có am hiểu nhất định về công nghệ, sử dụng smartphone và Internet như một phần tất yếu của cuộc sống. Tốc độ ổn định và chất lượng data Internet di động của Viettel làm hài lòng các bạn trẻ.
Ngoài ra, các ứng dụng Viettel phát triển góp phần giúp các bạn trẻ khẳng định cá tính và sở thích của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của mạng di động Viettel với tập khách hàng này.
Dịch vụ chất lượng, chi phí cạnh tranh là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của Viettel. |
Bên cạnh đó, Viettel đang không ngừng đổi mới công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trẻ. Viettel cũng là một trong những mạng viễn thông di động tiên phong trong việc phát triển mạng 5G tại Việt Nam, theo kịp tốc độ phát triển của các nước tiên tiến trên thế giới.
Không chỉ khách hàng trẻ, theo khảo sát của NielsenIQ thực hiện vào tháng 6-9/2021, trong độ tuổi 18-55, 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ viễn thông di động của Viettel cho người thân, bạn bè. Đây là kết quả cao nhất trong khảo sát, so với các nhà mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Chất lượng sóng và độ phủ sóng là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng dịch vụ của Viettel. Không chỉ thế, là một trong những nhà mạng đầu tiên phát triển mạng 4G, 5G, Viettel được nhiều khách hàng tin tưởng về tốc độ data di động. Theo khảo sát từ NielsenIQ, Viettel giữ vị trí cao nhất về tỷ lệ thuê bao di động sử dụng data với 90%.
Viettel ngày càng được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn. |
Ngoài ra, với hệ thống cửa hàng phủ khắp các địa phương trong cả nước, Viettel đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng không ngừng được cải thiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp và am hiểu hiểu dịch vụ. Thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng được rút ngắn tối đa.
Viettel đang không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Kết quả khảo sát của NielsenIQ cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng với mạng viễn thông di động cũng như các ứng dụng, dịch vụ khác của Viettel. Đây là động lực để nhà mạng này tiếp tục phát triển, góp phần quan trọng trong việc xây dựng xã hội số thời đại công nghệ 4.0.
Bình luận