Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động Android có giá bằng iPhone 3G

Hãng viễn thông T-Mobile (Đức) cho biết điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android sẽ được bán với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng trong hai năm.

Di động Android có giá bằng iPhone 3G

(Zing) - Hãng viễn thông T-Mobile (Đức) cho biết điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android sẽ được bán với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng trong hai năm.

Mức giá trên đúng bằng số tiền mà người dùng iPhone 3G phải bỏ ra nếu muốn sử dụng chiếc điện thoại này trên mạng AT&T. Còn nhớ, khi ra mắt, iPhone 3G đã ngay lập tức gây ra một cơn sốt trên thị trường với mức giá chỉ 199 USD cho model có bộ nhớ trong 8 GB, nếu người dùng ký hợp đồng sử dụng mạng AT&T trong thời gian hai năm.

Di động Android có giá bằng iPhone 3G

Theo kế hoạch của T-Mobile, họ sẽ chính thức trình làng HTC Dream, chiếc điện thoại đầu tiên được phát triển trên nền tảng Android vào ngày 23/ 9 tới đây (tức thứ 3 tuần sau), trong một sự kiện được tổ chức tại New York. Tuy nhiên, hãng viễn thông Đức không tiết lộ thời điểm có mặt trên thị trường của chiếc máy này.

Từ trước đến giờ, giới chuyên môn luôn nhận định Android phone sẽ trở thành đối thủ trực tiếp và hết sức đáng gờm của iPhone 3G một khi xuất hiện trên thị trường. Giờ đây, với việc T-Mobile công bố giá bán của HTC Dream đúng bằng giá của đối thủ, nhận định trên càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Trung Thành

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm