Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay ghi bàn trong trận ra mắt Barca

Memphis Depay góp một bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Girona ở trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 1
2 ngày sau màn ra mắt người hâm mộ Barcelona, Memphis Depay đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới. Chân sút người Hà Lan vào sân từ phút 42 để thay thế vị trí của tiền đạo cắm Rey Manaj.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 2
Depay thi đấu năng nổ. Anh liên tục khiến hàng thủ Girona gặp khó khăn bằng những pha rê dắt, đột phá tốc độ và kỹ thuật. Khát khao ghi bàn khiến cựu đội trưởng Lyon đôi lúc thi đấu có phần cá nhân.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 3
Sau nhiều nỗ lực dứt điểm, Depay đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca. Phút 85, nỗ lực đi bóng của Antoine Griezmann mang về cho chủ nhà quả phạt đền. Tân binh số 9 bước lên và tung cú dứt điểm không cho thủ môn Juan Carlos cơ hội cản phá.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 4
Depay ăn mừng theo phong cách quen thuộc. Pha lập công này sẽ giúp cựu cầu thủ Man Utd thêm tự tin trong những trận đấu sắp tới.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 5
Trước đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Hai, Barca không gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm quyền kiểm soát thế trận. Gerard Pique mở tỷ số cho Blaugrana cũng từ chấm 11 m ngay ở phút 21.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 6
Chỉ 3 phút sau, Rey Manaj tỏa sáng với pha băng cắt và dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt. Tiền đạo thuộc biên chế Barca B ghi 4 bàn trong 2 trận giao hữu vừa qua. Những gì Girona làm được chỉ là bàn danh dự từ chấm 11 m của Samu Saiz ở phút 42.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 7
Antoine Griezmann vẫn được HLV Ronald Koeman trao cơ hội bất chấp những tin đồn về tương lai. Cầu thủ người Pháp đang bị liệt vào danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou vì mục đích giảm tải quỹ lương.
Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 8

HLV Ronald Koeman vẫn chưa thể ổn định lực lượng ở mùa giải mới. Ngôi sao số một của sân Camp Nou, Lionel Messi, chưa đồng ý tái ký hợp đồng.

Depay ghi ban trong tran ra mat Barca anh 9

Barca sẽ còn 3 trận giao hữu lần lượt gặp Stuttgart (31/7), Salzburg (5/8) và Juventus (9/8) trước khi bước vào mùa giải 2021/22.

Highlights Barca 3-1 Girona Trong trận giao hữu rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), đội bóng xứ Catalunya thắng 3-1. Tân binh Memphis Depay ghi bàn ấn định tỷ số trên chấm 11 m.

Ronaldo, Messi có cơ hội đối đầu ở trận tranh cúp Joan Gamper

Hai siêu sao của bóng đá thế giới nhiều khả năng sẽ tái ngộ ở trận tranh cúp giao hữu tại Camp Nou vào đầu tháng 8.

Son ký hợp đồng dài hạn với Tottenham

Ngôi sao người Hàn Quốc quyết định gắn bó với "Gà trống" dù anh sẽ không được góp mặt ở Champions League, Europa League mùa tới.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm