Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi có cơ hội đối đầu ở trận tranh cúp Joan Gamper

Hai siêu sao của bóng đá thế giới nhiều khả năng sẽ tái ngộ ở trận tranh cúp giao hữu tại Camp Nou vào đầu tháng 8.

Barcelona thông báo trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper 2021 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 9/8 (theo giờ Hà Nội). Đối thủ của CLB xứ Catalonia chính là Juventus.

Theo đó, người hâm mộ có thể lại được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ronaldo,  Messi co the doi dau o tran tranh cup Joan Gamper anh 1

Ronaldo và Messi đối đầu ở Champions League mùa 2020/21. Ảnh: Getty.

Messi đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận tranh cúp Joan Gamper nếu hoàn tất thủ tục tái ký hợp đồng với Barca trước ngày 9/8. Cách đây 1 năm, Messi đã ra sân từ đầu và cùng CLB chủ sân Camp Nou đánh bại Elche 1-0 để giành danh hiệu này.

Đây là lần đầu tiên trong 56 năm lịch sử tổ chức, trận tranh cúp Joan Gamper có sự góp mặt của đội nữ. Sân Camp Nou cũng sẽ chào đón sự trở lại của khán giả sau thời gian dài vắng bóng. Số người hâm mộ có mặt sẽ bằng 20% sức chứa của sân.

Ở lần gần nhất chạm trán với Ronaldo tại vòng bảng Champions League, Messi cùng đồng đội đã phải nhận thất bại 0-3 ngay tại Camp Nou. Ronaldo tỏa sáng với cú đúp từ chấm phạt đền, bàn còn lại được ghi bởi cầu thủ trẻ Weston McKennie.

Messi và Ronaldo đều đang trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình. Theo tuyền thông Tây Ban Nha, Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với Barca. Trong khi đó, Ronaldo cũng quyết định ở lại Juventus bất chấp sự quan tâm từ PSG.

Chiesa vượt Ronaldo ở cuộc bầu chọn bàn đẹp nhất Juventus Ngôi sao 23 tuổi giành chiến thắng áp đảo trước Ronaldo khi Juventus tổ chức bầu chọn trực tuyến cho giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất mùa 2020/21".

Khác biệt của Messi và Ronaldo ở Olympic

Lionel Messi từng giành huy chương vàng ở Olympic nhưng Cristiano Ronaldo lại không may mắn như người đồng nghiệp.

Báo Italy: Ronaldo quyết ở lại Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Juventus thêm một mùa trước khi ra quyết định tương lai.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm