Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Italy: Ronaldo quyết ở lại Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Juventus thêm một mùa trước khi ra quyết định tương lai.

Gazzetta dello Sport, nguồn tin thể thao uy tín nhất Italty, khẳng định Ronaldo quyết định ở lại Juventus. Như vậy, CR7 sẽ hoàn thành hợp đồng có thời hạn đến hè 2022 cùng Juventus.

Trong khi mùa giải 2021/22 diễn ra, Ronaldo sẽ đứng trước 2 ngã rẽ là gia hạn hợp đồng cùng Juventus hoặc ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ronaldo anh 1

Ronaldo sẽ quyết định tương lai sau ngày 27/5. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Mundo Deportivo và một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo muốn rời đi. CR7 nhắm PSG và MU là 2 bến đỗ lý tưởng để có bước thử thách tiếp theo cho sự nghiệp.

PSG được cho là nơi Ronaldo muốn đến nhất, bởi anh sẽ có cơ hội chinh phục thêm danh hiệu Ligue 1. Sau đó, Mundo Deportivo đưa tin Juventus sẵn sàng để Ronaldo đến PSG, nhưng phải nhận lại Mauro Icardi.

Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus bác bỏ mọi tin đồn Ronaldo muốn đi. Ông chia sẻ: "Không có ai nói với chúng tôi về chuyện Ronaldo muốn ra đi. Chúng tôi sẽ chờ Ronaldo trở lại CLB sau kỳ nghỉ vào ngày 25/7".

Ronaldo vẫn thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng trong màu áo Juventus. Mùa trước, anh ra sân 44 trận, ghi 36 bàn. Trong 3 mùa khoác áo "Bà đầm già", CR7 đã ghi 101 bàn.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Ronaldo là không đủ để giúp Juventus chinh phục ngôi vương Champions League. CR7 đã 36 tuổi và không còn nhiều thời gian để chiến đấu cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo cho biết thân chủ khao khát giành Quả bóng Vàng thứ 6. Do đó, quyết định tương lai của Ronaldo phụ thuộc vào khả năng CLB có đủ sức chinh phục danh hiệu lớn.

Chiesa vượt Ronaldo ở cuộc bầu chọn bàn đẹp nhất Juventus Ngôi sao 23 tuổi giành chiến thắng áp đảo trước Ronaldo khi Juventus tổ chức bầu chọn trực tuyến cho giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất mùa 2020/21".

Tương lai Ronaldo mập mờ

Chuyện Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus hay dứt áo ra đi sẽ được giải quyết sau ngày 25/7.

Griezmann có thể trở thành đồng đội của Ronaldo mùa tới

Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi Antoine Griezmann lấy Paulo Dybala với Juventus.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm