Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp gây tò mò của Ronaldo

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Juventus vẫn chưa rõ ràng sau khi Euro 2020 khép lại.

Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng tải lời nhắn khó hiểu: "Ngày quyết định". Thông điệp này khiến người hâm mộ liên tưởng đến khả năng số 7 người Bồ Đào Nha sẽ sớm giải quyết tương lai tại Juventus.

Theo AS, ban lãnh đạo Juventus thời gian qua liên tục khẳng định không có dấu hiệu chia tay nào đến từ CR7. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi trong thời gian tới. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đang tìm kiếm một dự án hấp dẫn hơn.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo chỉ còn hợp đồng 1 năm với Juventus. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Allianz sẽ hết hạn vào hè 2022. Gazzetta dello Sport tiết lộ đại diện Jorge Mendes bắt đầu đàm phán tương lai của Ronaldo với lãnh đạo Juventus.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport L'Equipe cho hay một thỏa thuận trao đổi giữa Mauro Icardi và Ronaldo cũng đang được Juventus và PSG tính đến. Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi, để giải phóng mức lương lên tới 31 triệu euro mỗi năm của anh.

Thế nhưng, tình hình còn phụ thuộc vào tương lai của Kylian Mbappe. Nếu Mbappe gia nhập Real Madrid, cơ hội để Ronaldo tới Paris là rất lớn. Ngược lại, CR7 và Juventus có thể gia hạn hợp đồng thêm 1 năm trước khi cả hai "đường ai nấy đi".

Ronaldo vừa trải qua kỳ Euro 2020 bùng nổ ở tuổi 36. Bồ Đào Nha sớm bị loại ở vòng 1/8, nhưng CR7 vẫn cho thấy đẳng cấp hàng đầu. Cựu sao Real ghi 5 bàn thắng, đóng góp 1 kiến tạo và ẵm danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Ronaldo khởi động Euro 2020 bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Hungary. Sau đó, siêu sao 36 tuổi chọc thủng lưới Đức, và ghi cú đúp khi đụng độ tuyển Pháp. Ronaldo chỉ chơi 4 trận để đạt thành tích ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo.

Video Bồ Đào Nha - Đức: Ronaldo chạy từ sân nhà để đệm bóng Sau tình huống phản công, Diogo Jota kiến tạo cho Cristiano Ronaldo mở tỷ số trong trận cầu tâm điểm ở bảng F Euro 2020 đêm 19/6 (giờ Hà Nội).

Ali Daei: 'Ronaldo có thể ghi hơn 120 bàn thắng ở tuyển quốc gia'

Huyền thoại bóng đá người Iran, Ali Daei, tin Cristiano Ronaldo sẽ dễ dàng phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình ở cấp đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Ronaldo và 6 huyền thoại của Real Madrid bị Perez sỉ nhục

Những đoạn ghi âm thóa mại huyền thoại của Real Madrid từ Chủ tịch Florentino Perez đang gây rúng động làng bóng đá Tây Ban Nha.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm