Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và 6 huyền thoại của Real Madrid bị Perez sỉ nhục

Những đoạn ghi âm thóa mại huyền thoại của Real Madrid từ Chủ tịch Florentino Perez đang gây rúng động làng bóng đá Tây Ban Nha.

ronaldo anh 1

Trong đoạn ghi âm bị El Confidencial tiết lộ vào năm 2012, khi Ronaldo vẫn đang chơi tại Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez không tiếc lời chỉ trích CR7. "Một gã điên. Ronaldo là một thằng ngốc, bệnh hoạn. Các anh nghĩ Ronaldo bình thường ư? Còn lâu. Nếu không, cậu ta đã chẳng làm mọi thứ như vậy. Các anh nghĩ vì sao cậu ta làm hết mấy điều ngu ngốc đó chứ?", Perez nói.

ronaldo anh 2

Số 7 huyền thoại trước thời Ronaldo, Raul Gonzalez, chịu chung số phận khi bị thóa mạ trong đoạn ghi âm vào năm 2006, thời điểm trước khi Perez từ chức. "Raul quá tệ. Cậu ta cứ nghĩ Madrid là của mình. Chính Raul là một trong những lý do khiến tôi rời CLB, cậu ta là thủ phạm. Cậu ta hủy hoại Madrid, hủy hoại tinh thần các cầu thủ, mọi thứ. Một gã hư hỏng. Raul chẳng giúp CLB bán được gì, không một thứ gì, kể cả một chiếc áo đấu. Cậu ta chẳng có giá trị gì về mặt truyền thông", Perez nói.

ronaldo anh 3

Iker Casillas không thoát khỏi những thóa mạ của Perez. Cũng trong đoạn ghi âm bị lộ vào năm 2006, chủ tịch Real nói như sau về thủ thành được mệnh danh là "Thánh Iker": "Iker Casillas như một chú chó nhỏ mà bạn dắt đi dạo. Một con búp bê, quá trẻ con. Một anh chàng tội nghiệp không nhìn nhận mọi thứ chính xác. Cứ nhìn bạn gái của cậu ta là biết rõ".

ronaldo anh 4

Chữ ký bom tấn giúp Perez đắc cử chủ tịch Real Madrid, Luis Figo, cũng không nằm ngoài vòng xoáy này. Vẫn trong đoạn ghi âm vào năm 2006, Perez nói: "Figo là một thằng khốn. Cậu ta điều khiển phòng thay đồ cùng với Raul".

ronaldo anh 5

Guti cũng bị thóa mạ chung với các đồng đội ngôi sao. Perez nhấn mạnh: "Guti là một kẻ quái dị, táo tợn. Cậu ta là kẻ thù của chính mình".

ronaldo anh 6

Jose Mourinho, người tạo ra nhiều tranh cãi khi dẫn dắt Real Madrid cũng bị Perez đả kích. Ông nói: "Mourinho là một thằng ngu. Đó là những gã với cái tôi kinh khủng. Họ không hiểu thực tế là nếu cư xử ngược lại, số tiền kiếm về còn nhiều hơn. Chúng ta đang nói tới rất nhiều tiền hình ảnh. Với các bộ mặt cau có như thế, tất cả đều ghét họ. Công chúng ghét điều đó".

ronaldo anh 7

Vicente Del Bosque, người giúp Real giành 2 chức vô địch Champions League và 1 La Liga cũng bị Perez thóa mạ nặng nề: "Del Bosque chẳng biết huấn luyện lẫn chiến thuật. Lão ta là một thằng đần. Không ai mời Del Bosque về làm HLV vì ai cũng hiểu lão ta không phải HLV. Những gì liên quan tới Del Bosque là điều dối trá nhất tôi từng thấy".

'Super League là màn trình diễn đỉnh nhất thế giới' Trả lời El Chiringuito TV, Chủ tịch Florentino Perez đưa ra quan điểm về UEFA, lợi nhuận hiện tại ở Champions League và hứa hẹn sự hấp dẫn khi Super League ra đời.

Huyền thoại tiếp theo của Real bị Perez sỉ nhục

Sau Raul, Casillas, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho, tới lượt Vicente del Bosque bị Chủ tịch Florentino Perez thóa mạ trong đoạn ghi âm tiếp theo được công bố.

Lộ ghi âm Perez thóa mạ Ronaldo là 'kẻ bệnh hoạn'

Sau đoạn ghi âm Florentino Perez chỉ trích Raul Gonzalez và Iker Casillas bị lộ, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho là hai cái tên tiếp theo bị chủ tịch Real thóa mạ.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm