Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ghi âm Perez thóa mạ Ronaldo là 'kẻ bệnh hoạn'

Sau đoạn ghi âm Florentino Perez chỉ trích Raul Gonzalez và Iker Casillas bị lộ, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho là hai cái tên tiếp theo bị chủ tịch Real thóa mạ.

Đoạn ghi âm vẫn được El Confidencial tung ra, lần này được cho là ghi lại vào tháng 10/2012. Nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha ở Real Madrid bị ông Perez sỉ nhục nặng nề.

Ông nói về Ronaldo: "Một gã điên. Ronaldo là một thằng ngốc, bệnh hoạn. Các anh nghĩ Ronaldo bình thường ư? Còn lâu. Nếu không, cậu ta đã chẳng làm mọi thứ như vậy. Các anh nghĩ vì sao cậu ta làm hết mấy điều ngu ngốc đó chứ?".

ronaldo anh 1

Perez từng gọi Ronaldo là hợp đồng thành công nhất mình từng mang về Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Sau Ronaldo, một đoạn ghi âm khác được tung ra, trong đó là những chỉ trích tới Jorge Mendes và Jose Mourinho. "Mendes chẳng nói được Ronaldo điều gì, giống hệt như với Mourinho. Ngay cả trong các cuộc phỏng vấn. Không gì cả. Chết tiệt. Đó là những gã với cái tôi kinh khủng. Họ không hiểu thực tế là nếu cư xử ngược lại, số tiền kiếm về còn nhiều hơn. Chúng ta đang nói tới rất nhiều tiền hình ảnh. Với các bộ mặt cau có như thế, tất cả đều ghét họ. Công chúng ghét điều đó", Perez nhấn mạnh.

Chủ tịch Real còn chỉ trích Fabio Coentrao, hợp đồng Mourinho mang về Real nhưng không tạo ra ảnh hưởng. "Gã này là một rác rưởi, Mourinho thì là một thằng ngu", Perez nói. Ông trùm của Real khẳng định Coentrao chịu quá nhiều sức ép, điều khiển xe không bằng lái.

Trước khi các lời thóa mạ này được tiết lộ, đoạn ghi âm Perez chỉ trích Raul và Casillas cũng được El Confidencial tung ra.

"Casillas và Raul là hai kẻ xảo trá lớn nhất của Real", Perez nói trong đoạn ghi âm vào năm 2006, "Casillas không phải thủ môn ở đẳng cấp Real. Anh ta chưa bao giờ có điều đó. Anh ta là sai lầm lớn nhất của chúng ta".

"Vấn đề là mọi người đều yêu mến Casillas. Tôi không biết tại sao tất cả lại đứng bên anh ta. Casillas là kẻ lừa đảo giỏi nhất. Kẻ thứ hai là Raul. Anh ta nghĩ Real thuộc về mình", Perez gay gắt.

Sau khi các đoạn ghi âm này được tung ra, Real Madrid đưa ra thông báo trên trang chủ CLB. Perez khẳng định nhà báo Jose Antonio Abellan đã ghi âm trái phép các cuộc nói chuyện của ông.

"Abellan đã ghi âm trái phép các cuộc nói chuyện riêng tư và đã cố bán chúng trong nhiều năm nhưng bất thành", Perez viết, "Các đoạn nói chuyện của tôi đã bị cắt ghép và xa rời ngữ cảnh. Rất nhiều năm đã trôi qua kể từ khi các cuộc hội thoại này xảy ra. Giờ người ta sử dụng nó để chống lại tôi vì quyết định thành lập Super League".

'Super League là màn trình diễn đỉnh nhất thế giới' Trả lời El Chiringuito TV, Chủ tịch Florentino Perez đưa ra quan điểm về UEFA, lợi nhuận hiện tại ở Champions League và hứa hẹn sự hấp dẫn khi Super League ra đời.

Vụ bê bối mới của Perez có thể tàn phá Real

Real Madrid bước vào mùa giải 2021/22 với nhiều nỗi lo, và vụ bê bối mới nhất của Chủ tịch Florentino Perez chỉ khiến mọi thứ tệ hơn.

Perez: 'Tôi yêu Ramos như con trai'

Chủ tịch Real Madrid tiết lộ quan điểm sau cuộc chia tay với HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos trong mùa chuyển nhượng hè.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm