Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann có thể trở thành đồng đội của Ronaldo mùa tới

Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi Antoine Griezmann lấy Paulo Dybala với Juventus.

Nguồn tin từ L'Equipe khẳng định Barcelona coi Dybala của Juventus là lựa chọn khả dĩ nhất thời điểm này để giải quyết tương lai Antoine Griezmann. CLB xứ Catalonia muốn trao đổi Griezmann lấy Dybala.

Theo Marca, thương vụ trao đổi Griezmann với Saul Niguez của Atletico Madrid sớm thất bại, do đó Barca chuyển hướng sang Dybala. Nếu thành công, Griezmann có thể trở thành đối tác của Cristiano Ronaldo trên hàng công Juve mùa tới.

Hiện tại cuộc đàm phán giữa 2 đội bóng này đang ở giai đoạn khởi đầu. Juve và Barca được cho là có mối quan hệ thân thiết. Mùa hè năm ngoái, Barca từng để Arthur Melo gia nhập Juve, đổi lại họ có sự phục vụ của Miralem Pjanic từ đối tác.

Antoine Griezmann anh 1

Griezmann có thể trở thành người của Juventus mùa tới. Ảnh: Marca.

Barca muốn loại bỏ Griezmann, không phải lý do chuyên môn mà vì vấn đề tài chính. Ngôi sao người Pháp nằm trong số cầu thủ có thu nhập cao nhất tại sân Camp Nou. Goal đưa tin Griezmann đang nhận lương hơn 34 triệu euro/năm.

Mundo Deportivo tiết lộ ban tổ chức La Liga dự kiến giới hạn quỹ lương của Barca mùa 2021/22 từ 382 triệu euro xuống còn 160 triệu euro. Vì thế họ rơi vào tình thế bắt buộc chia tay Griezmann để giảm quỹ lương, nhằm dọn đường ký hợp đồng mới với Lionel Messi.

Trở lại với Ronaldo, Corriere dello Sport cho hay CR7 và Juventus có thể gia hạn hợp đồng thêm 1 năm trước khi cả hai "đường ai nấy đi". Ban lãnh đạo Juventus thời gian qua cũng liên tục khẳng định không có dấu hiệu chia tay nào đến từ CR7.

Trường hợp Ronaldo ở lại và Griezmnan tới Turin chơi bóng, hàng công Juve hứa hẹn có thể bùng nổ ở mùa giải mới. Đẳng cấp của Griezmann là không phải bàn cãi, riêng Ronaldo vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Serie A.

Với cặp đôi Ronaldo - Griezmann, HLV Max Allegri hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện đưa Juve đến với chức vô địch Champions League họ hằng ao ước.

Chiesa vượt Ronaldo ở cuộc bầu chọn bàn đẹp nhất Juventus Ngôi sao 23 tuổi giành chiến thắng áp đảo trước Ronaldo khi Juventus tổ chức bầu chọn trực tuyến cho giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất mùa 2020/21".

Sao Premier League tái xuất sau khi nứt hộp sọ

Tiền đạo Raul Jimenez đá trận đầu tiên sau 8 tháng từ khi dính chấn thương nứt hộp sọ.

Cầu thủ Premier League bị bắt vì phạm tội tình dục liên quan trẻ em

Cầu thủ này sẽ tạm thời không được tham gia các hoạt động bóng đá để phục vụ công tác điều tra.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm