Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Premier League tái xuất sau khi nứt hộp sọ

Tiền đạo Raul Jimenez đá trận đầu tiên sau 8 tháng từ khi dính chấn thương nứt hộp sọ.

Jimenez ra sân ngay từ đầu khi Wolves có trận giao hữu thua Crewe FC 0-1. Trở lại sân cỏ, tiền đạo người Mexico buộc phải dùng chiếc băng chuyên dụng để bảo vệ phần đầu.

Theo tờ Daily Mail, Jimenez sẽ luôn đeo chiếc băng bảo vệ đầu này trong suốt phần còn lại của sự nghiệp mỗi khi thi đấu. Cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương nặng 8 tháng trước. Bác sĩ chẩn đoán anh nứt hộp sọ.

Raul Jimenez anh 1

Jimenez trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau 8 tháng nghỉ dưỡng thương. Ảnh: Reuters.

Chấn thương của Jimenez xảy ra ở trận Wolves gặp Arsenal hôm 30/11. Jimenez có pha va chạm mạnh trên không với hậu vệ David Luiz. Tiền đạo của Wolves bất tỉnh, còn trung vệ người Brazil bị rách da đầu.

Jimenez nhận được sự can thiệp nhanh chóng từ đội ngũ y tế. Anh được hỗ trợ hô hấp bằng bình oxy và phải đến bệnh viện để phẫu thuật. Quá trình sơ cứu kéo dài khoảng 10 phút.

Raul Jimenez anh 2

Jimenez sau khi phẫu thuật thành công. Ảnh: Getty Images.

Jimenez gia nhập Wolves năm 2018 với bản hợp đồng cho mượn. Sau khi chân sút này thể hiện ấn tượng, CLB đứng thứ 13 tại Premier League mùa trước quyết định chiêu mộ anh từ Benfica với giá 33 triệu bảng.

Kể từ lúc đó, Jimenez trở thành trụ cột của Wolves. Anh ghi 48 bàn sau 110 trận. Trong 2 mùa giải liên tiếp 2018/19 và 2019/20, Jimenez luôn là cây săn bàn số một của đội bóng này.

Sự trở lại của Jimenez sẽ là cú hích lớn dành cho Woles. Mùa trước, "Bầy sói" không thể ghi bàn trong 12 trận sau 38 vòng đấu ở Premier League, khiến HLV Nuno Espirito Santo buộc phải ra đi.

Trước khi chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn, Jimenez ghi 4 bàn sau 10 trận tại Premier League.

Aguero được tri ân trước trận cuối cùng ở Premier League mùa này Sergio Aguero chụp hình lưu niệm với những danh hiệu giành được ở Man City, trước khi chạm trán Everton trong trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này tối 23/5.

Tài năng trẻ MU không đồng tình với HLV Solskjaer

Facundo Pellistri muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer có ý định ngược lại.

De Gea quyết giành lại vị trí ở MU

Thủ môn David de Gea cắt ngắn ngày nghỉ để trở lại tập luyện, với mục tiêu giành lại vị trí chính thức ở Manchester United.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm