Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai Ronaldo mập mờ

Chuyện Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus hay dứt áo ra đi sẽ được giải quyết sau ngày 25/7.

L'Equipe dẫn phát biểu của Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved: "Không có ai nói với chúng tôi về chuyện Ronaldo muốn ra đi. Chúng tôi sẽ chờ Ronaldo trở lại CLB sau kỳ nghỉ vào ngày 25/7".

Theo Give Me Sport, Juventus muốn giữ chân Ronaldo, nhưng cũng sẵn sàng cho kịch bản tệ nhất. Nguồn tin của L'Equipe cho biết PSG là một trong những bến đỗ tiềm năng nếu CR7 nhất quyết rời đi.

Ronaldo anh 1

Ronaldo đang nghỉ dưỡng sau Euro 2020.

Trong trường hợp Ronaldo đến PSG, Juventus muốn "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp để Mauro Icardi di chuyển theo chiều ngược lại. Nhưng kịch bản này đối diện trở ngại, bởi PSG phải bồi thường cho Inter 12 triệu euro theo điều khoản để Icardi gia nhập một CLB khác ở Serie A.

Juventus vẫn nắm trong tay quyền tự quyết cho tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng "Bà đầm già" phải dứt khoát ra quyết định, bởi hợp đồng của Ronaldo còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Goal cho rằng Juventus đứng trước lựa chọn không đơn giản. Nếu giữ chân ngôi sao số một, họ tiếp tục đau đầu vì mức lương hơn 30 triệu euro mỗi mùa của Ronaldo. Trong khi đó, Juventus cũng phải sẵn sàng cho kịch bản mất Ronaldo.

Nếu bán CR7 trong kỳ chuyển nhượng này, Juventus sẽ khó khăn ở mùa tới. Mức giá để bán Ronaldo trong điều kiện hiện tại cũng không còn lý tưởng.

Kịch bản tốt nhất dành cho Juventus là ký hợp đồng gia hạn Ronaldo để tránh mất trắng trong hè 2022. Nhưng khi đó, Ronaldo mới là người quyết định có đặt bút hay không.

Keane: 'Ronaldo là cầu thủ thông minh nhất từng thấy' Cựu danh thủ Roy Keane khen ngợi Ronaldo dù siêu sao người Bồ Đào Nha vừa bị loại ở vòng 16 đội Euro 2020 sau trận thua tối thiểu trước Bỉ rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội).

Mbappe cần tránh sai lầm của Ronaldo ở Man Utd

Tiền đạo người Pháp có thể tự gây bất lợi cho sự nghiệp nếu tiếp tục trì hoãn việc chuyển đổi môi trường thi đấu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm