Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đến MU là bước lùi trong sự nghiệp Zlatan’

Trung vệ Thiago Silva khuyên đồng đội Zlatan Ibrahimovic nên ở lại PSG thay vì cố gắng chuyển đến thi đấu tại Premier League.

Hợp đồng giữa Zlatan Ibrahimovic với nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ kết thúc vào hè năm nay. Chân sút người Thụy Điển đang cân nhắc khả năng chuyển đến thi đấu tại Premier League và cụ thể là trong màu áo Manchester United.

Khi được hỏi về tương lai của người đồng đội tại sân Parc des Princes, trung vệ đội trưởng Thiago Silva cho biết: “Zlatan là một trong số những người bạn thân thiết nhất của tôi tại Pháp. Anh ấy vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp dù đã bước sang tuổi 34”.

“Ibrahimovic luôn nằm trong top tiền đạo tốt nhất thế giới. Tôi không thể tưởng tượng PSG sẽ thi đấu ra sao nếu thiếu anh ấy”.

“Tôi biết anh ấy đang cân nhắc chuyển đến Premier League. Đó là một giải đấu lớn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, không đội bóng Anh nào ở cùng đẳng cấp với PSG. Sự nghiệp của Zlatan sẽ đi xuống nếu anh ấy chơi bóng tại đó”, tuyển thủ Brazil chia sẻ trên tờ Daily Star.

Ibra sang MU anh 1
Ibrahimovic và Thiago Silva có mối quan hệ khá thân thiết từ khi còn chơi cho AC Milan. Ảnh: Goal.

Trước đó, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định Ibrahimovic đã đồng ý đầu quân cho MU với điều kiện nửa đỏ thành Manchester phải sa thải Louis Van Gaal vào cuối mùa. Theo một số nguồn tin khác, Arsenal, Chelsea hay thậm chí là West Ham cũng đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của siêu tiền đạo người Thụy Điển.

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn đang là một trong số những tay săn bàn tốt nhất châu Âu với 30 pha lập công sau 26 lần ra sân ở Ligue 1. Anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Paris giành chức vô địch quốc gia trước 8 vòng đấu và tiến xa tại đấu trường Champions League.

1h45 đêm nay, cựu tiền đạo AC Milan cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Manchester City tại đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Công viên các hoàng tử, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2.

Ibra sang MU anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Man City và PSG ở lượt về tứ kết Champions League. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Ibrahimovic ra điều kiện để đến MU

Ibrahimovic ưu tiên MU thay vì Arsenal, sao Wolfsburg muốn chơi cho Real Madrid, Everon muốn bán Lukaku với giá kỷ lục là những tin đáng chú ý chiều 8/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm