Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real vs Wolfsburg: Zidane cấm cầu thủ bi quan

Zidane lên tinh thần cho Real, Man City mất Kompany ở trận tái đấu PSG, Ranieri không cho Vardy tập sút và AC Milan sẵn sàng sa thải HLV Mihajlovic là những tin chính sáng 12/4.

"Real Madrid không bao giờ chuẩn bị cho việc dừng cuộc chơi ở tứ kết Champions League. Chúng tôi luôn nghĩ sẽ vào vòng đấu tới. Đó là lý do tại sao đội bóng giành nhiều cúp C1 như vậy”, huấn luyện viên (HLV) Zidane trả lời tại buổi họp báo trước trận gặp Wolfsburg.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp khẳng định không cảm thấy quá lo lắng. Ông cho rằng, Real Madrid hoàn toàn đủ khả năng tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Wolfsburg. HLV Zidane hy vọng các học trò duy trì sự tập trung trong 90 phút ở trận tứ kết lượt về diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4.

Zidane nhan dinh Real vs Wolfsburg anh 1
HLV Zidane không muốn các cầu thủ Real nghĩ đến việc bị loại khỏi tứ kết Champions League. Ảnh: ESPN.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đối diện với nhiệm vụ khó khăn sau khi thua 0-2 trên đất Đức tuần trước. Họ phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên mới có thể giành quyền vào bán kết.

Trong buổi phỏng vấn trước trận tứ kết lượt về, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg cho biết: “Chúng tôi không quan tâm đến việc có khoảng 80.000 CĐV Real đến sân Bernabeu. Wolfsburg có mặt ở đây để chơi bóng đá. Tuy nhiên, trận lượt về sẽ khó khăn hơn cho chúng tôi”.

Zidane nhan dinh Real vs Wolfsburg anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Real Madrid và Wolfsburg trong trận tứ kết lượt về. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Man City mất Kompany ở trận tái đấu PSG

HLV Pellegrini thông báo Kompany sẽ vắng mặt trong trận đón tiếp PSG trên sân nhà Etihad. “Cậu ấy chưa bình phục 100% thể lực để có thể thi đấu”, vị thuyền trưởng Man City tiết lộ tại buổi phỏng vấn mới đây.

Đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn còn may khi Nicolas Otamendi kịp bình phục thể lực. Cuối tuần qua, anh gặp vấn đề mắt cá chân trong trận gặp West Brom. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina có thể ra sân khi Man City tái đấu PSG.

Trong trận tứ kết lượt đi, Man xanh hòa 2-2 trên đất Pháp. Do vậy, thầy trò HLV Pellegrini có một chút lợi thế khi ghi tới 2 bàn trên sân khách.

Ranieri không cho Vardy tập sút

“Tôi thực sự không có cơ hội tập dứt điểm, bởi huấn luyện viên muốn chân của tôi được nghỉ ngơi”, tiền đạo Vardy cho hay sau khi ghi 2 bàn vào lưới Sunderland tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Phương pháp này xem ra hiệu quả đối với Jamie Vardy. Hiện anh đã ghi 21 bàn thắng cho đội chủ sân King Power và chỉ còn kém 1 pha lập công so với cầu thủ dẫn đầu Harry Kane trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này.

Chân sút người Anh tiết lộ thêm, HLV Ranieri muốn các học trò có tâm trạng thoải mái. Vì vậy, buổi tập của Leicester City luôn tràn ngập tiếng cười.

AC Milan sẵn sàng sa thải HLV Mihajlovic

Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro nhiều khả năng chấm dứt hợp đồng với HLV Mihajlovic do thành tích thi đấu không tốt của CLB. Sau vòng 32 Serie A, AC Milan hiện đứng thứ 6 và kém đội xếp ngay phía trên là Fiorentina tới 7 điểm.

Khi mùa giải còn 6 vòng đấu, Chủ tịch Berlusconi có ý định bổ nhiệm Cristian Brocchi tạm quyền dẫn dắt AC Milan đến hết mùa. Hai người đã gặp nhau tại biệt thự của ông Berlusconi tại Monza, trong khi HLV Mihajlovic nghỉ cùng gia đình ở Rome.

Trận tứ kết lượt về giữa Real và Wolfsburg sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 13/4 trên sân Bernabeu.

Real sẽ giành vé đi tiếp nếu đánh bại đối thủ với cách biệt 3 bàn trở lên.

Wolfsburg sẽ vào bán kết nếu hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu.

Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho Real, hai đội phải thi đấu hiệp phụ. Nhưng chỉ cần Wolfsburg ghi được bàn thắng trên sân Bernabeu, Real phải thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên như 4-1 mới lật ngược thế cờ.

Van Gaal tin tưởng MU còn cơ hội vào top 4

HLV Van Gaal đánh giá MU vẫn còn khả năng vào nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới dù đã kém đội xếp thứ 4 là Man City tới 4 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm