Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đèn LED M36 - tiết kiệm điện, tuổi thọ 25.000 giờ, tùy chỉnh cách lắp

Đèn có thiết kế hiện đại, công năng chiếu sáng cao, tuổi thọ 25.000 giờ. Khi kết hợp bộ gá đèn đa năng, LED M36 giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian sống với nhiều góc chiếu đa dạng.

Ánh sáng được xem là linh hồn của không gian, mang đến sức sống, không khí ấm áp cũng như niềm tin vào sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Tết Tân Sửu cận kề là thời điểm thích hợp để các gia đình, doanh nghiệp kiểm tra hệ thống chiếu sáng, thay mới những bóng đèn có dấu hiệu đổi màu, không đảm bảo hiệu suất sang những sản phẩm công nghệ cao với chất lượng chiếu sáng tốt hơn.

Trong đó, đèn LED M36 với những công nghệ tiên tiến, chú trọng thiết kế, được nhiều gia đình lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm.

Thiết kế hiện đại, công năng chiếu sáng cao

Đèn LED M36 nổi bật với thiết kế tràn viền, nổi khối, mềm mại hóa các chi tiết với đường cong độc đáo, hỗ trợ trường ánh sáng rộng hơn, bao quát cả mặt và cạnh hông đèn. Bề mặt đèn bóng, mang tính thẩm mỹ cao. Chất liệu nhôm tĩnh điện, nhựa PC cao cấp cùng quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo thiết bị luôn bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

Tương tự các sản phẩm chiếu sáng khác từ Rạng Đông, đèn LED M36 sử dụng chip LED Hàn Quốc, đạt chỉ tiêu an toàn quang sinh học IEC 62471, an toàn cho sức khỏe, có tốc độ suy giảm ánh sáng thấp và biến đổi màu sắc chậm trong quá trình sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng.

Rang Dong anh 1

Đèn LED M36 có thiết kế tràn viền, nổi khối với đường cong độc đáo, hỗ trợ trường ánh sáng rộng hơn.

Bên cạnh thiết kế, linh kiện chất lượng cao, công năng chiếu sáng của đèn LED M36 cũng gây ấn tượng khi đạt chỉ số hoàn màu cao (CRI>80), màu sắc ánh sáng trung thực, tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp của vật được chiếu sáng, tạo cảm giác dễ chịu khi quan sát, nâng cao sự tập trung khi học tập, làm việc hay sinh hoạt mỗi ngày. Sản phẩm tương thích với các triển lãm nghệ thuật, showroom, văn phòng làm việc…

Đèn LED M36 có khả năng đổi 3 màu với chức năng tùy biến cơ bản gồm trắng, trung tính, vàng ấm; đảm bảo điều kiện học tập, vui chơi, hưởng thụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đèn LED M36 còn đảm bảo các tiêu chí như tuổi thọ cao (25.000 giờ), sáng hơn 20% so với các dòng đèn thông thường.

Kết hợp bộ gá đèn đa năng

Trong lĩnh vực nội thất, bên cạnh yếu tố công năng, ánh sáng đóng vai trò quan trọng, tạo nên chất lượng thẩm mỹ và cảm xúc cho không gian. Vì vậy, đèn đẹp, sáng, chất lượng cao chưa đủ, mà cần có sự sáng tạo trong thiết kế chiếu sáng.

Rang Dong anh 2

Kết hợp bộ gá đa năng, đèn LED M36 tạo phong cách riêng cho không gian.

Đèn LED M36 kết hợp bộ gá đèn đa năng, gồm những thanh gá đơn giản, thiết kế sắc nét, dễ dàng lắp đặt. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với hàng trăm cách lắp đèn theo từng không gian khác nhau các góc chiếu đa dạng như chiếu thẳng, chiếu hắt, chiếu cạnh, chiếu các vị trí khó lắp đặt.

Sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn công năng, đèn LED M36 hiện được Rạng Đông bán trên thị trường với mức chi phí hợp lý, từ 188.000 đồng.

LED M36 là kết quả của việc ứng dụng công cụ thiết kế hiện đại design thinking và mô hình canvas, được sản xuất trên dây chuyền tự động do Rạng Đông nghiên cứu, chế tạo, đem lại những giá trị, trải nghiệm mới cho khách hàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 19002098 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm chiếu sáng phù hợp nhất.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm