Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dế' WiMax chính thức xuất hiện

Sau những đồn đoán rộ lên hồi giữa tháng trước, hôm qua, HTC đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại hỗ trợ WiMax đầu tiên trên thế giới mang tên MAX 4G.

"Dế" WiMax chính thức xuất hiện

(Zing) - Sau những đồn đoán rộ lên hồi giữa tháng trước, hôm qua, HTC đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại hỗ trợ WiMax đầu tiên trên thế giới mang tên MAX 4G.

HTC MAX 4G thực chất là một phiên bản khác của chiếc Touch HD, nhưng lược đi tính năng kết nối 3G và thay vào đó là khả năng hỗ trợ kết nối WiMAX. Máy hoạt động trên ba băng tần GSM, hỗ trợ kết nối GPRS/EDGE và dĩ nhiên là cả WiMAX của nhà mạng Yota tại Nga - quốc gia đầu tiên được sở hữu mẫu máy này.

`Dế` WiMax chính thức xuất hiện

HTC MAX 4G được trang bị bộ nhớ trong dung lượng 8 GB, camera 3,2 Megapixel hỗ trợ tính năng autofocus và cảm biến cho phép tắt màn hình trong khi thoại giống như ở iPhone. Ngoại hình của chiếc máy này giống hệt Touch HD, nhưng dày hơn khoảng 2 mm.

`Dế` WiMax chính thức xuất hiện

Giá bán của HTC MAX 4G lên tới 1.050 USD kèm hai năm hợp đồng sử dụng mạng của Yota. Tuy nhiên, người dùng sẽ được cung cấp rất nhiều nội dung nhạc và video miễn phí.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm