Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dế Nokia 206 được ưa chuộng

Sản phẩm 2 sim đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại phổ thông. "Lính mới" này của gia đình Nokia được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số lý do khiến Nokia 206 được yêu thích.

Dế Nokia 206 được ưa chuộng

Sản phẩm 2 sim đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại phổ thông. "Lính mới" này của gia đình Nokia được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số lý do khiến Nokia 206 được yêu thích.

Màu sắc trẻ trung

Không còn buộc mình trong lớp vỏ tối màu đơn điệu, hậu bối Nokia 206 (2 sim) khoác lên mình nhiều màu sắc trẻ trung như xanh cyan dịu mát, hồng magenta ngọt ngào, vàng rực rỡ, trắng thanh lịch và đen sang trọng.

Ngày nay, điện thoại không chỉ là thiết bị liên lạc, mà còn là một phụ kiện không thể thiếu cho trang phục của các bạn trẻ năng động và cá tính. Nokia 206 mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc để các bạn trẻ có thể phối với trang phục, tạo nên phong cách riêng cho mình.

Màu sắc của Nokia 206 thể hiện cá tính, sự trẻ trung và năng động.

Thiết kế tương tự dòng Lumia

Nokia 206 sở hữu thiết kế đơn giản, lịch lãm, kết hợp cùng với các màu sắc nổi bật, mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng một chiếc smartphone chính hiệu. Bên cạnh đó, camera được thiết kế dọc thân máy, khiến máy trở thành một bản sao hoàn hảo của Lumia 920. Đó cũng chính là lý do tại sao Nokia 206 rất được ưa chuộng trong dòng điện thoại phổ thông hiện nay.

Nokia 206 mang dang dấp của những chiếc Lumia đình đám.

Thừa kế truyền thống của Nokia

Đặc điểm nổi bật của hãng điện thoại Phần Lan Nokia chính là sự bền bỉ và thời lượng sử dụng pin dài. Nokia 206 hầu như thừa kế tất cả những truyền thống đó. Ngoài ra, máy Nokia 206 còn định nghĩa lại dòng điện thoại phổ thông của Nokia, lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh bề ngoài khá cục mịch và thô cứng của các bậc tiền bối.

Tính năng smartphone

Không chỉ mang thiết kế tương tự smartphone, Nokia 206 còn sở hữu nhiều tính năng “smart” không kém. Với camera chụp ảnh thông minh, phối hợp chức năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói, bạn sẽ có những bức ảnh tự chụp thật hoàn hảo để chia sẻ cùng bạn bè. Thêm vào đó, với trình duyệt Nokia Express Browser cho phép lướt web với tốc độ nhanh đến mượt mà, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian của mình khi check mail hay lướt web.

Nokia 206 không làm người dùng thất vọng với tính năng Slam cho phép trao đổi dữ liệu với các điện thoại khác chỉ với cái chạm nhẹ, bỏ qua các quá trình ghép đôi phức tạp. Tính năng này tương tự như quá trình giao tiếp NFC của các smartphone cao cấp.

Nokia 206 mang hàng loạt tính năng thông minh của smartphone.

Điện thoại của mọi nhà

Nokia 206 đáp ứng nhu cầu sử dụng của gần như hầu hết mọi người. Với các bạn trẻ như học sinh, sinh viên chưa có đủ điều kiện để mua smartphone thì Nokia 206 chính là sự thay thế hoàn hảo về cả thiết kế lẫn tính năng.

Mặt khác, đối với dân văn phòng hay người sử dụng smartphone, Nokia 206 lại trở thành chiếc điện thoại backup tuyệt vời khi đang lưu thông trên đường hay lúc smartphone hết pin. Bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi quan trọng nào.

Cuối cùng, đối với các bậc phụ huynh hay các cụ lớn tuổi, thiết kế bàn phím của Nokia 206 to với các khoảng cách hợp lý mang đến sự thoải mái và dễ dàng khi sử dụng. Đồng thời, màu sắc nổi bật cũng mang lại cho họ sự trẻ trung và yêu đời.

Với giá chỉ 1,4 triệu đồng, Nokia 206 (2 sim) phù hợp với nhu cầu của nhiều lứa tuổi tuổi khác nhau.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm