Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea, Mata lọt đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

Tờ Goal chọn ra đội hình những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng áp chót giải Ngoại hạng, không thể không nhắc đến Jamie Vardy, Juan Mata hay David De Gea.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 1
Đội hình tiêu biểu vòng áp chót Premier League do Goal bình chọn. 
Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 2

Thủ môn David De Gea (Norwich 0-1 Manchester United): Không thể tưởng tượng nổi MU sẽ rơi xuống vị trí nào nếu người đứng trong khung gỗ không phải là De Gea. Cựu thủ thành Atletico Madrid tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc giúp “Quỷ đỏ” tiếp tục nuôi hy vọng vào một suất dự Champions League mùa tới.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 3

Hậu vệ phải Jon Flanagan (Liverpool 2-0 Watford): “Cậu ấm” của tập đoàn bất động sản lớn nhất vùng Merseyside đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Juergen Klopp trong lần hiếm hoi được ra sân ở mùa giải năm nay.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 4

Trung vệ Deandre Yedlin (Sunderland 3-2 Chelsea): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, cầu thủ người Mỹ còn mở toang cánh cửa trụ hạng cho “Mèo đen” bằng đường kiến tạo giúp Defoe ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 trước cựu vương Chelsea. 

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 5

Trung vệ Federico Fernandez (West Ham 1-4 Swansea): Ngôi sao phòng ngự người Argentina có màn trình diễn tốt nhất kể từ đầu mùa khi phong tỏa sự nguy hiểm của hai chân sút Dimitri Payet và Andy Carroll bên phía đội chủ nhà.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 6

Hậu vệ trái Christian Fuchs (Leicester City 3-1 Everton): Ngôi sao người Áo đảm bảo an toàn tuyệt đối bên hành lang cánh trái và góp phần tô điểm bữa tiệc ăn mừng chức vô địch của “The Foxes” bằng chiến thắng trước Everton.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 7

Tiền vệ trung tâm Andy King (Leicester City 3-1 Everton): Cầu thủ người Anh đã gắn bó với “Bầy sói” từ khi còn chơi ở giải hạng nhì. Và đến thời điểm hiện tại, Andy King đã được trả công xứng đáng bằng chức vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Ngôi sao 27 tuổi đóng góp một pha lập công trong chiến thắng của nhà tân vô địch trước đối thủ đến từ Merseyside.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 8

Tiền vệ phải Joe Allen (Liverpool 2-0 Watford): Cầu thủ được Brendan Rodgers ca ngợi là “Xavi xứ Wales" đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi và lãnh đạo tiền vệ trẻ Kevin Stewart. Ngoài ra, Allen còn là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho “The Kop” ở phút 35.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 9

Tiền vệ trái Juan Mata (Norwich 0-1 Manchester United): Cựu cầu thủ Chelsea có bàn thắng “quý hơn vàng” đem về ba điểm cho MU trong chuyến làm khách đến sân Carrow Road.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 10

Tiền vệ trung tâm Steven Davis (Tottenham 1-2 Southampton): Ngôi sao người Bắc Ireland đã có một cú đúp giúp “The Saint” đánh bại Spurs ngay trên sân khách và hơn nữa là giúp đoàn quân của Ronald Koeman chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 11

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City 3-1 Everton): Chân sút người Anh đánh dấu trận đấu cuối cùng trên sân nhà của “The Foxes” mùa này bằng một cú đúp vào lưới Everton,  và nếu may mắn hơn, Vardy đã có một cú hat-trick.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 12

Tiền đạo Andre Ayew (West Ham 1-4 Swansea): Con trai của huyền thoại Abedi Pele đã cày nát hàng phòng ngự “The Hammers” bằng tốc độ và những pha đi bóng lắt léo. Cựu cầu thủ Marseille đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp “Thiên nga đen” giành chiến thắng đậm đà ngay trên sân đối thủ.

Doi hinh tieu bieu vong 37 NHA anh 13
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League sau vòng 37. 

Hung thần của MU vào đội hình tiêu biểu vòng 36 NH Anh

Trang Goal tiến hành bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 36 NH Anh 2015/16. Trong số này có Wes Morgan, hậu vệ ghi bàn vào lưới MU ở trận đấu cuối tuần qua.

Dũng Sĩ

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm