Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thần của MU vào đội hình tiêu biểu vòng 36 NH Anh

Trang Goal tiến hành bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 36 NH Anh 2015/16. Trong số này có Wes Morgan, hậu vệ ghi bàn vào lưới MU ở trận đấu cuối tuần qua.

doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1
Thủ môn Karl Darlow (Newcastle): Thủ môn sinh năm 1990 cản phá cú sút penalty của Yohan Cabaye và cứu thua nhiều lần, giúp Newcastle đang khát điểm trụ hạng giành chiến thắng trước Crystal Palace.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2
Hậu vệ phải Antono Valencia (MU): Bằng tốc độ và sức mạnh vượt trội, cầu thủ người Ecuador liên tục làm khổ Jeffrey Schlupp và Christian Fuchs. Ở bàn mở tỷ số, Valencia đã biến Fuchs thành gã hề rồi kiến tạo điệu nghệ cho Martial ghi bàn.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3
Trung vệ Wes Morgan (Leicester): Hung thần đích thực của MU trong trận đấu hôm qua. Ngoài bàn mở tỷ số, anh đã chiến thắng trước hậu vệ chủ nhà trong tất cả tình huống không chiến khi lên tham gia tấn công. Morgan cùng Ulloa biến Rojo và Blind thành những hậu vệ tội nghiệp.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4
Trung vệ Gabriel (Arsenal): Vào thay người đồng đội Per Mertesacker, Gabriel cũng thay thế luôn vai trò thủ lĩnh. Anh chỉ huy hàng thủ Arsenal chơi tốt trước Nởich, đang khát điểm trụ hạng.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5
Hậu vệ trái Leighton Banes (Everton): Cầu thủ người Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh sau 18 tháng.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6
Tiền vệ trái Dusan Tadic (Southampton): 3 pha kiến tạo của cầu thủ Serbia đã giúp Southampton đả bại Man City 4-2.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ trung tâm Mark Noble (West Ham): Đội trưởng của West Ham lập cú đúp giúp đội bóng có biệt danh The Hammers thắng West Brom 3-0.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ phải Dimitri Payet (West Ham): Cầu thủ người Pháp có thêm trận đấu tỏa sáng rực rỡ. Anh kiến tạo bàn đầu tiên của West Ham và ghi dấu giày trong bàn thứ 3 với một cú solo kỹ thuật.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9
Tiền đạo phải Sadio Mane (Southamton): Ba bàn thắng trong màn hủy diệt Man City là quá đủ để giúp Mane có suất trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10
Tiền đạo cắm Shane Long (Southampton): Cầu thủ người Cộng hòa Ireland ghi bàn mở tỷ số và có một trận đấu di chuyển không biết mệt mỏi.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11
Tiền đạo trái Danny Welbeck (Arsenal): Welbeck ghi bàn thắng vàng chỉ 3 phút sau khi vào sân giúp Arsenal giành 3 điểm và vượt lên trên Man City với khoảng cách đúng bằng số điểm ấy.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 36 Ngoại hạng Anh 2015/16.

Những điều ít biết về nhà sư Thái Lan cầu may cho Leicester

Chiếc bùa vải nhà sư Thái Lan tặng cho cầu thủ Leicester giờ đây là món đồ mà nhiều người Thái muốn sở hữu. Cuộc sống của nhà sư cũng có nhiều thay đổi.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm