Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea gây chú ý khi ném biên thay cầu thủ MU

Bên cạnh việc cản phá các cú sút của đối thủ, người gác đền của MU thậm chí còn làm cả công việc ném biên thay các đồng đội ở tuyến trên.

Pha bóng diễn ra ở phút 70 trong trận đấu giữa Sheffield và MU tại vòng 13 Premier League. Khi đó, MU đang bị dẫn 0-2 và gần như 10 cầu thủ của Quỷ đỏ đã tràn sang phần sân đối phương.

Khi trái bóng bay ra ngoài biên sát khu vực khung thành MU, không có cầu thủ nào về ném biên khiến thủ môn David de Gea phải chạy ra để thực hiện pha bóng nói trên. Tình huống ném biên của De Gea khiến các cổ động viên thích thú.

sheffield mu anh 1
De Gea trong trận đấu với Sheffield United. Ảnh: Getty.

"Cả cuộc đời tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày được thấy De Gea ném biên", người dùng có tên Arvind chia sẻ.

"Điều thú vị nhất trong trận đấu nói trên là cú ném biên của De Gea. Bên cạnh việc cản phá, giờ anh ấy còn phải làm cả nhiệm vụ ném biên nữa sao?", một CĐV khác đặt câu hỏi.

sheffield mu anh 2
Pha bóng De Gea ném biên thay các cầu thủ ở tuyến trên.

"Bóng đá giờ đây đã bị đảo lộn. Vài ngày trước Kyle Walker trấn giữ khung thành, bây giờ De Gea lại ném biên", CĐV khác bình luận.

Làm khách trên sân Sheffield, MU đã giành được 1 điểm từ trận hòa với tỷ số 3-3. De Gea cùng đồng đội để thủng lưới 2 bàn trước phút 70, nhưng ghi liền 3 bàn để vươn lên dẫn trước.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, họ để đối thủ gỡ hòa 3-3. Riêng De Gea, anh đã có ngày thi đấu ấn tượng khi cản phá ít nhất 3 cú dứt điểm nguy hiểm của tiền đạo đối phương.

Trận hòa này khiến MU vẫn chưa thể tới gần top 4. Họ hiện có 17 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 9 điểm.

Ghi 3 bàn trong 7 phút, MU vẫn không thể giành 3 điểm

Hàng công thăng hoa với 3 bàn thắng từ phút 72 đến 79 nhưng hàng thủ thiếu tập trung khiến MU phải chấp nhận trận hòa 3-3 trước Sheffield ở vòng 13 Premier League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm