Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 3 bàn trong 7 phút, MU vẫn không thể giành 3 điểm

Hàng công thăng hoa với 3 bàn thắng từ phút 72 đến 79 nhưng hàng thủ thiếu tập trung khiến MU phải chấp nhận trận hòa 3-3 trước Sheffield ở vòng 13 Premier League.

MU dau Sheffield anh 1
Chứng kiến MU bị Sheffield dẫn trước 2 bàn cho đến phút 71, CĐV lạc quan nhất cũng không dám nghĩ về việc thầy trò HLV Solskjaer có thể giành điểm tại sân Bramall Lane. "Quỷ đỏ" thi đấu bế tắc và không tạo nổi một cơ hội rõ ràng từ đầu trận.
MU dau Sheffield anh 2

Phút 72, cơ hội bất ngờ đến với đội khách sau một pha bóng lộn xộn. Brandon Williams chớp thời cơ để rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Man Utd.

MU dau Sheffield anh 3

Người chơi tệ nhất tuyến giữa MU, Andreas Pereira phải rời sân để nhường chỗ cho Mason Greenwood ở phút 73. Đây là quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu.

MU dau Sheffield anh 4
Greenwood chỉ cần 4 phút có mặt trên sân để làm điều Rashford, Martial không thể, đó là đánh bại thủ thành Simon Moore. Từ đường chuyền của Rashford, tiền đạo số 26 băng vào đệm bóng cận thành gỡ hòa 2-2 cho MU ở phút 77.
MU dau Sheffield anh 5

HLV Solskjaer ăn mừng sau khi MU có bàn cân bằng tỷ số.

MU dau Sheffield anh 6
Thừa thắng xông lên, Man Utd tiếp tục gây sức ép. Phút 79, số ít CĐV "Quỷ đỏ" tại sân Bramall Lane tiếp tục được ăn mừng bàn thắng sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Daniel James và Marcus Rashford. 
MU dau Sheffield anh 7

Tỷ số nâng lên 3-2 cho MU. Đoàn quân của HLV Solskjaer sau những phút chơi vật vờ đã vùng dậy mạnh mẽ để dẫn ngược chủ nhà.

MU dau Sheffield anh 8

Hàng công tỏa sáng nhưng hàng thủ MU lại có ngày thi đấu đáng quên. Lindelof, Maguire, Tuanzebe không hoàn thành nhiệm vụ và để đội chủ nhà có bàn san bằng tỷ số 3-3 ở phút bù giờ.

MU dau Sheffield anh 9

HLV Solskjaer tiếc nuối khi không thể giúp MU giành 3 điểm. Với 1 điểm có được, đội chủ sân Old Trafford không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu.

MU dau Sheffield anh 10
Đội hình ra sân của Sheffield và Man Utd.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm