Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 ngôi sao vào tầm ngắm MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên danh sách những cầu thủ mà ông muốn đưa về sân Old Trafford vào đầu năm 2020.

mu anh 1
"Sancho khả năng cao sẽ rời Dortmund sau mùa 2019/20", đây là thông tin được ban lãnh đạo đội bóng áo vàng đen xác nhận cách đây không lâu. Lối chơi kỹ thuật, tốc độ giúp cầu thủ trẻ người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ, trong đó có Manchester United. "Quỷ đỏ" sẽ phải chi khoản tiền lớn nếu muốn có sự phục vụ của Sancho ngay trong tháng 1/2020.
mu anh 2
Chân sút 19 tuổi sở hữu thành tích ghi bàn khiến nhiều đàn anh phải nể phục (26 bàn sau 18 lần ra sân). Với thể hình tốt (1,94 m) cùng khả năng xử lý bóng khéo léo, tiền đạo người Na Uy hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng, mang tính lâu dài cho đội hình MU.
mu anh 3
Maddison nổi lên là một trong những tiền vệ kiến thiết tốt nhất Premier League ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Anh giúp "Bầy cáo" leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, MU sẽ không dễ thuyết phục được huấn luyện viên Brendan Rodgers "nhả người" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
mu anh 4
Cầu thủ sinh năm 2000 có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Huấn luyện viên Solskjaer nhắm ngôi sao này cho vị trí đá cặp trung vệ với Harry Maguire. Mức giá 45 triệu bảng được cho là hợp lý với một tài năng trẻ triển vọng như Rice.
mu anh 5
Chân sút sinh năm 1996 có phong độ tốt với 9 pha lập công sau 12 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn đắn đo bởi Ligue 1 và Premier League là 2 giải đấu hoàn toàn khác nhau.
mu anh 6
Theo Daily Mail, MU để mắt đến tiền vệ đội trưởng của Aston Villa và sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đưa Grealish đến Old Trafford ngay trong tháng 1.
mu anh 7
Sự xuất hiện của Callum Wilson, một chân sút có kinh nghiệm tại Premier League sẽ giúp ban huấn luyện "Quỷ đỏ" có thêm lựa chọn khi phải phân phối sức cho nhiều đấu trường.
mu anh 8
Bổ sung một tiền vệ và một tiền đạo cắm là ưu tiên của HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. McGinn với màn trình diễn ổn định trong màu áo Aston Villa là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Na Uy.
mu anh 9
8 ngôi sao vào tầm ngắm của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo Daily Mail.
Đội hạng ba Anh ăn mừng khi nghe tin gặp MU Sky Sports chia sẻ khoảnh khắc vui mừng của các cầu thủ Colchester United khi nghe tin họ sẽ làm khách trên sân của Manchester United tại tứ kết Cúp liên đoàn Anh vào ngày 17/12.

'Ronaldo rời Juventus, đến Man Utd mùa tới'

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ Ronaldo có nguy cơ sớm bị Juventus đào thải.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm