Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea đồng ý chuyển đến Real Madrid

Nhà báo Josep Pedrerol tiết lộ trên kênh truyền hình Tây Ban Nha La Sexta về việc thủ môn De Gea muốn thi đấu ở sân Bernabeu mùa tới.

Ông Josep Pedrerol khẳng định: “David de Gea đồng ý chuyển đến Real Madrid. Thủ môn thuộc biên chế M.U muốn khoác áo của Real từ mùa tới. Tuy nhiên, hai đội bóng vẫn chưa đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của De Gea”.

De Gea quyết định trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Ảnh: Mirror.

Thông tin trên sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thêm lo lắng trước khi đội nhà gặp Chelsea ở vòng 33 Premier League. Đây là cuộc chiến khá quan trọng với M.U sau chuỗi 3 trận liên tiếp thất bại trên sân Stamford Bridge. Thể hiện phong độ cao thời gian qua, thầy trò HLV Van Gaal được kỳ vọng cắt mạch 7 trận không biết đến chiến thắng của M.U trước Chelsea.

Về phía Real Madrid, ban lãnh đạo CLB Hoàng gia chắc chắn rất vui mừng khi tiến bước lớn tới mục tiêu theo đuổi thời gian qua. Hiện tại, Los Blancos yên tâm với vị trí trong khung thành, bởi Casillas thi đấu ổn định. Tuy nhiên, Real cần có kế hoạch cho tương lai khi “thánh Iker” đã bước sang tuổi 33.

Trong khi đó, David de Gea là thủ môn trẻ tài năng của bóng đá châu Âu. Anh trưởng thành khá nhiều sau khi chuyển đến chơi cho M.U năm 2011. Trải qua gần 4 mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 lọt nhóm những người gác đền xuất sắc ở Premier League.

Mùa này, De Gea thực hiện nhiều pha cứu thua ngoạn mục, qua đó giúp Quỷ đỏ lọt top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của trang Squawka, anh có 68 cú cản phá và giữ sạch lưới 10 trận. Màn trình diễn của De Gea hoàn toàn thuyết phục Chủ tịch Perez của Real Madrid.

Trong bối cảnh giao kèo cũ của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn một năm. Khả năng Quỷ đỏ giữ chân thành công thủ môn người Tây Ban Nha rất khó khi anh quyết định trở về quê nhà chơi cho Real Madrid.

M.U mất 4 cầu thủ trụ cột khi gặp Chelsea

HLV Van Gaal thông báo tin không vui đến CĐV M.U trước trận cuối tuần làm khách trên sân của Chelsea. Bốn cầu thủ gồm Carrick, Rojo, Blind và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm