Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal: ‘Chelsea sẽ hài lòng khi hòa M.U’

Ronaldinho phủ nhận thông tin treo giày, Diego Costa có thể trở lại tuần tới, Inter hỏi mua Pedro 12 triệu bảng là những tin chính ngày 18/4.

HLV Van Gaal: ‘Chelsea sẽ hài lòng khi hòa M.U’

HLV Van Gaal hướng tới mục tiêu giúp M.U giành chiến thắng thứ bảy liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận làm khách ở Stamford Bridge, vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ trên trang ESPN: “Chelsea thi đấu trên sân nhà, nhưng tôi nghĩ họ sẽ hài lòng với kết quả hòa. Tuy nhiên, Chelsea muốn đánh bại M.U, cũng như chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm”. HLV Van Gaal cho rằng, Quỷ đỏ chịu áp lực lớn khi không có lực lượng mạnh nhất. M.U rất muốn cải thiện thành tích đối đầu với The Blues khi thua 3 lần làm khách gần đây trên sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho: ‘Làm HLV M.U dễ hơn Chelsea’

Trước trận gặp M.U diễn ra lúc 23h30 ngày 18/4, chiến lược gia người Bồ Đào Nha than phiền việc không có lực lượng hùng hậu như đồng nghiệp Van Gaal bên phía Quỷ đỏ.


Ronaldinho phủ nhận thông tin treo giày

Ronaldinho cho biết có thể thi đấu thêm 5 năm.

Cựu tiền đạo Barca bác bỏ chuyện từ giã sân cỏ sau mùa này. Trên trang Goal, Ronaldinho cho biết: “Tôi khẳng định tin đồn về việc giải nghệ không đúng sự thật. Tôi đang hạnh phúc và chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ bóng đá. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, không có lý do gì để chia tay sân cỏ”. Chân sút nổi tiếng một thời người Brazil hiện khoác áo CLB Queretaro ở giải vô địch quốc gia Mexico.

Diego Costa có thể trở lại tuần tới

Diego Costa cần thêm ít nhất một tuần để điều trị chấn thương.

Trang Mirror đưa tin, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đón sự trở lại của Diego Costa ở trận gặp Arsenal tuần tới. Chấn thương của tiền đạo người Tây Ban Nha đang hồi phục tốt. Trong trận đón tiếp M.U ở vòng 33 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha buộc phải sử dụng lão tướng 37 tuổi Didier Drogba.

Chelsea - M.U: Quỷ đỏ thách thức ứng viên vô địch

Đụng độ Quỷ đỏ đang có phong độ cao với 6 trận thắng liên tiếp, Chelsea cần thể hiện màn trình diễn ấn tượng để xứng đáng là ứng viên số một cho chức vô địch mùa này.


Inter hỏi mua Pedro 12 triệu bảng

Tiền đạo Pedro hiện gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí trên hàng công Barca.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Giuseppe Meazza có kế hoạch mua tiền đạo Pedro của Barca. Theo trang Corriere dello Sport, Inter sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha. Trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan, Pedro mất vị trí chính thức khi bộ ba Messi - Neymar - Suarez thi đấu hiệu quả.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm