Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: ‘Làm HLV M.U dễ hơn Chelsea’

Trước trận gặp M.U diễn ra lúc 23h30 ngày 18/4, chiến lược gia người Bồ Đào Nha than phiền việc không có lực lượng hùng hậu như đồng nghiệp Van Gaal bên phía Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho cho biết, Chelsea phải để nhiều cầu thủ ra đi do sợ bị phạt bởi Luật công bằng tài chính. Trong khi đó, M.U là CLB có doanh thu tốt, nên luôn dành khoản tiền lớn cho huấn luyện viên tăng cường lực lượng.

HLV Mourinho có nhiệm vụ giúp Chelsea đánh bại M.U để xây chắc ngôi đầu ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge chia sẻ: “Việc dẫn dắt M.U rõ ràng dễ hơn nhiều. Trước đây, Chelsea gặp thuận lợi khi mua cầu thủ. Tuy nhiên, CLB hiện đối diện với khó khăn lớn hơn. Chúng tôi phải bán nhiều cầu thủ, không chỉ có Juan Mata (tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới M.U với giá 37,1 triệu bảng đầu năm 2014)”.

Ngoài ra, HLV Mourinho cho rằng, đồng nghiệp Van Gaal bên phía M.U có đội hình chất lượng. Trong khi đó, Chelsea không có nhiều sự lựa chọn về nhân sự. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa ra ví dụ về việc chỉ có tiền đạo duy nhất Drogba khi gặp QPR.

Đánh giá M.U không có đội hình tốt nhất vào cuối tuần này, nhưng HLV Mourinho khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal của M.U xác nhận mất tới 4 cầu thủ trụ cột, nên cần phải điều chỉnh đội hình khá nhiều.

Kết quả của trận đấu giữa Chelsea và Quỷ đỏ trên sân Stamford Bridge sẽ có tác động đến nhóm đầu. Đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt hiện chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chức vô địch, nhưng bất ngờ vẫn có thể xảy ra ở những vòng cuối mùa giải.

M.U mất 4 cầu thủ trụ cột khi gặp Chelsea

HLV Van Gaal thông báo tin không vui đến CĐV M.U trước trận cuối tuần làm khách trên sân của Chelsea. Bốn cầu thủ gồm Carrick, Rojo, Blind và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm