Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U có thể phải tập tối

Wayne Rooney và các đồng đội nhiều khả năng sẽ phải dần làm quen với lịch tập tối do yêu cầu từ ông thầy Louis van Gaal.

Theo thông tin được Sportmails tiết lộ, HLV Louis van Gaal đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo M.U lắp đặt thêm dàn đèn chiếu sáng tại các sân tập thuộc trung tâm huấn luyện Carrington. Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng, việc nâng cấp sẽ giúp ông cùng các học trò có thể thực hiện các bài tập vào buổi tối.

Thời điểm mới nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ, Van Gaal tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết đội bóng mới chưa từng có tiền lệ luyện tập sau ca chiều. Vì vậy, ông lập tức yêu cầu giới chủ sân Old Trafford và các cầu thủ thay đổi thói quen cũ.

HLV Louis van Gaal muốn thay đổi thói quen tập luyện của các học trò. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân 63 tuổi lý giải, các buổi tập tối sẽ giúp M.U thích nghi tốt hơn với điều kiện thi đấu dưới ánh sáng nhân tạo. Điều này thường xảy ra khi Quỷ đỏ chinh chiến tại cúp châu Âu hoặc các trận đấu muộn vào mùa đông.

Ban đầu, kế hoạch vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các chuyên gia môi trường vì những chiếc đèn công suất lớn có thể đảo lộn nhịp sinh học của bầy dơi tại địa phương. Tuy nhiên, sau quá trình khảo sát và đánh giá cụ thể, BLĐ M.U vẫn chấp thuận cho triển khai dự án.

“Đây là điều kiện cần thiết giúp đội bóng nâng cao tính cạnh tranh với các CLB khác, ở các đấu trường quốc nội lẫn châu lục. Dàn đèn sẽ tăng cường công năng sử dụng của trung tâm huấn luyện, đặc biệt trong những tháng mùa đông”, một thành viên trong ban lãnh đạo sân Old Trafford cho biết.

Danny Ings - tiền đạo có thể thay Van Persie, Falcao tại M.U

HLV Louis van Gaal cùng các cộng sức đang nỗ lực thuyết phục chân sút 22 tuổi thuộc biên chế Burnley, Danny Ings gia nhập sân Old Trafford.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm