Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea có cơ hội tái hợp Ronaldo

Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương cao nếu đồng ý gia nhập Al Nassr trong hè này.

De Gea đang bị thất sủng ở MU.

Theo Goal, gã nhà giàu của giải Saudi Pro League treo lương 250.000 bảng mỗi tuần cho De Gea. Đây là mức thu nhập cao gấp 2 so với những gì De Gea đang được MU đề nghị cho bản hợp đồng mới.

De Gea đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, MU muốn giữ chân thủ môn sinh năm 1990 thêm 3 năm, với điều kiện là De Gea phải giảm lương từ 375.000 bảng mỗi tuần xuống còn 120.000. De Gea cũng sẵn sàng kí hợp đồng mới. Tuy vậy, "Quỷ đỏ" đang có dấu hiệu trở mặt với thủ môn số 1 của CLB trong hơn 10 năm qua.

Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đang yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ thủ môn chất lượng hơn De Gea, đặc biệt trong kỹ năng chơi chân. MU đang ráo riết chiêu mộ Andre Onana, do đó ngó lơ vụ gia hạn hợp đồng cho De Gea. Điều này khiến De Gea sốt ruột và sẵn sàng rời sân Old Trafford.

De Gea không phù hợp cho Ten Hag nhưng vẫn là thủ môn hàng đầu. Mùa trước, thủ môn người Tây Ban Nha giành Găng tay vàng. Ngoài Al Nassr, De Gea còn được một số CLB tại La Liga quan tâm.

Nếu gia nhập Al Nassr, De Gea sẽ tái ngộ người đồng đội Cristiano Ronaldo. Saudi Pro League giờ không chỉ là giải đấu có đãi ngộ khủng cho cầu thủ, mà là sân chơi hứa hẹn có sức cạnh tranh lớn từ mùa tới.

Trước đó, các ngôi sao Karim Benzema, N'golo Kante, Ruben Neves và Kalidou Koulibaly lần lượt đến Saudi Arabia. Tiếp tới, Wilfried Zaha và Thomas Partey nhiều khả năng gia nhập sân chơi này.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đề nghị khôi hài của MU dành cho De Gea

Man United không gia hạn với David de Gea nhưng lại muốn thủ môn này chờ đợi, không nhận lời gia nhập các đội bóng khác.

Man United làm ngơ De Gea

Hợp đồng chỉ còn thời hạn hơn một ngày nhưng De Gea vẫn chưa được gia hạn.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm