Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu MU sắp chia tay De Gea

MU đang lên kế hoạch bổ sung thêm 2 thủ môn mới trong hè 2023, qua đó đặt dấu chấm hết cho tương lai của David de Gea tại sân Old Trafford.

MU muốn có thủ môn Bijlow lẫn Onana. Ảnh: Reuters.

Trên trang chủ, MU thông báo De Gea hết hạn hợp đồng nhưng vẫn đang trong quá trình đàm phán để tiếp tục ở lại. Cùng thời điểm, truyền thông Anh xác nhận đội chủ sân Old Trafford theo đuổi Justin Bijlow của Feyenoord. Anh là người gác đền số một giúp đội chủ quản vô địch Eredivisie mùa giải vừa khép lại.

MU muốn có Bijlow để làm phương án dự phòng cho Andre Onana trong bối cảnh Dean Henderson và Tom Heaton đều khao khát ra đi để tìm kiếm suất bắt chính ở nơi khác. Động thái của MU cho thấy họ sẵn sàng không tái ký với De Gea.

De Gea gia nhập MU vào hè 2011 với giá kỷ lục 25 triệu euro. Đến lúc này, đội hình MU đã không còn cầu thủ nào sót lại từ thời Sir Alex Ferguson. Hiện tại, MU đang nỗ lực chiêu mộ Onana.

Giám đốc Thể thao Inter Milan, Giuseppe Marotta, xác nhận: "Manchester United quan tâm đến Onana. Chúng tôi đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ họ trong vài ngày tới. Sau đó, CLB sẽ lựa chọn hướng đi tiếp theo".

Sportitalia tiết lộ lời đề nghị đầu tiên của Manchester United cho Onana trị giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, Inter Milan nhanh chóng từ chối mức giá này. "Nerazzurri" muốn ít nhất 60 triệu euro để bán thủ môn số một của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Thực tế, lời đề nghị của MU mới là khởi đầu. Nửa đỏ thành Manchester khả năng cao tăng giá trong những lần hỏi mua tiếp theo. HLV Erik ten Hag xem Onana là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong hè 2023. Chiến lược gia người Hà Lan muốn giải quyết bài toán trong khung gỗ đội bóng sớm trước khi chuyến du đấu hè 2023 tại Mỹ bắt đầu vào giữa tháng 7.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Dàn sao đắt giá nhất trong tay HLV Ten Hag

4 thương vụ có mức giá chuyển nhượng cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của Erik ten Hag được thực hiện khi ông dẫn dắt MU.

Bên cạnh MU, Sir Ratcliffe từng hỏi mua Barca

Sir Jim Ratcliffe, người giàu nhất nước Anh, từng hỏi mua 50% cổ phần CLB Barcelona.

Inter xác nhận MU muốn có Onana

Giám đốc Thể thao Inter Milan, Giuseppe Marotta, tiết lộ việc CLB Italy đang đàm phán với Manchester United về thương vụ thủ môn Andre Onana.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm