Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea xuất hiện giữa tin đồn rời MU

Thủ thành người Tây Ban Nha cùng hôn thê Edurne Garcia tổ chức buổi lễ thân mật cùng bạn bè và gia đình trước ngày cưới tại Tây Ban Nha.

De Gea và hôn thê Edurne Garcia chuẩn bị làm đám cưới tại Tây Ban Nha.

Buổi lễ trước đám cưới được tổ chức tại đảo Menorca, Tây Ban Nha. Truyền thông Anh cho biết có khoảng 80-100 khách mời đến chung vui cùng gia đình De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra thoải mái khi xuất hiện trước công chúng cùng hôn thê Edurne. Cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới vào cuối tuần này.

Edurne lớn hơn De gea 5 tuổi. Cô là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Cả hai có mối tình kéo dài 13 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Năm 2021, De Gea và Edurne có cùng nhau một người con. Trong quá khứ, Edurne không ít lần muốn bạn trai rời MU để trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Với De Gea, thủ thành người Tây Ban Nha đã hết hạn hợp đồng với MU vào ngày 1/7. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chưa có động thái gia hạn. Theo Daily Mail, trong trường hợp không tìm được người xứng đáng cho vị trí số một trong khung gỗ mùa tới, đội bóng thành Manchester mới ký hợp đồng mới với De Gea.

Trên trang cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha đăng biểu tượng cảm xúc ngáp ngủ, ám chỉ đã quá ngán ngẩm với cách hành xử của lãnh đạo.

Cách đây vài tuần, hợp đồng mới với mức lương giảm từ 375.000 bảng mỗi tuần giảm xuống còn 200.000 bảng đã được đôi bên thông qua. Nhưng MU bất ngờ lật kèo sau khi có tác động từ HLV Erik ten Hag. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn chiêu mộ Andre Onana về bắt chính thay De Gea ở mùa tới.

Onana được cho là gần đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập MU. Vấn đề còn lại đến từ mức phí chuyển nhượng giữa MU và Inter Milan.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Trường hợp kỳ lạ của De Gea tại MU

Cho đến ngày cuối cùng trước khi hợp đồng hết hạn, tương lai của David de Gea tại MU cũng không được sáng tỏ.

Dấu hiệu MU sắp chia tay De Gea

MU đang lên kế hoạch bổ sung thêm 2 thủ môn mới trong hè 2023, qua đó đặt dấu chấm hết cho tương lai của David de Gea tại sân Old Trafford.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm