Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Để con yêu phát triển khỏe mạnh và thông minh

Có những đứa con khỏe mạnh, thông minh là điều mong muốn của tất cả các bậc phụ huynh. Bộ sách "Phát triển trí não - sáng tạo IQ, CQ" sẽ giúp cha mẹ biến ước mơ đó thành hiện thực.

Sự thông minh, ngoài yếu tố di truyền thì việc giáo dục đóng một vai quan trọng trong việc khơi dậy sự phát triển trí não, nâng cao chỉ số IQ (chỉ số thông minh) và CQ (khả năng sáng tạo) của trẻ.

Bộ sách Phát triển trí não - sáng tạo IQ, CQ gồm 5 cuốn sách, dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên với hình ảnh minh họa vui nhộn và màu sắc rực rỡ giúp các bé dễ dàng nhớ, tiếp thu khi làm quen những cuốn sách này.

sach phat trien tri thong minh cho be anh 1
Thế giới của bé: Cuốn sách là cả thế giới thu nhỏ đầy hấp dẫn đối với trẻ thơ. Xoay quanh chủ đề về những loài động vật hoang dã, đồ vật trong gia đình… cùng với những con số, hình ảnh dễ thương, giúp bé thích thú khi học tập. Bộ sách có tác dụng phát triển sáng tạo CQ thông qua hình ảnh và sự lựa chọn phương án đúng. 
sach phat trien tri thong minh cho be anh 2
Làm quen với vẽ: Khi bé được 3 tuổi, đây là thời gian thích hợp để trẻ bắt đầu làm quen với giấy bút, màu sắc và hình vẽ. Cuốn sách nãy sẽ giúp các bé phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo những mảng màu, hình ảnh mình thích. Từ việc làm quen với hình vẽ, các em sẽ dễ dàng ghi nhớ và nhận biết màu sắc của đồ vật, đồng thời nâng cao khả năng làm chủ cây bút trên trang giấy sáng tạo. 
sach phat trien tri thong minh cho be anh 3
Làm quen với toán: Ở tuổi này, việc kết hợp vừa học vừa chơi rất cần thiết, khi ấy não bộ của bé phát triển mạng với tư duy trừu tượng và thế giới phong phú đầy màu sắc. Các bậc phụ huynh có thể kích thích giúp bé phát triển trí não thông qua các bài học về số đếm, nối hình. Từ đó, bé có thể nhớ các con số tự nhiên và áp dụng vào những trò chơi của mình hay gọi các vật dụng trong nhà.
sach phat trien tri thong minh cho be anh 4
Học toán thật vui: Sau khi bé làm quen với toán, việc học những bài tiếp theo trở nên thú vị hơn. Trong cuốn sách này, độ khó được nâng cao hơn so với cuốn Làm quen với toán. Đến với từng trang sách, các bé sẽ được khám phá nhiều dạng toán khác nhau. Nội dung sách xoay quanh các bài về thời gian, hình khối, những câu hỏi mở kèm theo đó là hình ảnh để các bạn nhỏ có thể tư duy phân tích về tình huống được nêu trong bài.
sach phat trien tri thong minh cho be anh 5
Làm toán đâu có khó: Trong quyển sách các bạn nhỏ được tiếp cận với những con số qua dạng toán so sánh số lớn, số bé, bằng nhau… 

 

Khi học tới cuốn sách thứ 3 về toán này, các bé sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc đi tìm lời giải, hoàn toàn có đủ kiến thức, tự tin về cách làm toán của mình. 

Để con trẻ yêu và giỏi tiếng Anh

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình giỏi ngoại ngữ. Bộ sách "Cổ tích song ngữ" xứng đáng trở thành cánh tay phải đắc lực trên chặng đường chinh phục tiếng Anh của mẹ và bé.

Song Song

Bạn có thể quan tâm