Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne có thể ra sân trận gặp Arsenal

HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Kevin de Bruyne có thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh ngày 22/9.

Kevin de Bruyne nhiều khả năng bình phục trước trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

"Kevin de Bruyne đã cảm thấy tốt hơn. Ngày mai đội bóng sẽ cùng tập luyện và xem xét thêm. Cậu ấy có thể sẽ ra sân vào cuối tuần", HLV Guardiola chia sẻ với ESPN chiều 20/9.

HLV người Tây Ban Nha quyết định không loại Kevin de Bruyne ra khỏi đội hình trong trận đấu với Arsenal. Đây sẽ là lợi thế lớn cho Man City trước thềm đại chiến với đội bóng đã đe dọa ngôi vô địch của nửa xanh thành Manchester 2 mùa giải liên tiếp.

Trong khi đó, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, Arsenal vẫn được xem là đối thủ khó nhằn với Man City. "Pháo thủ" có khởi đầu mùa giải tốt với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man City đứng đầu bảng và là đội bóng duy nhất chưa mất điểm ở Ngoại hạng Anh năm nay.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 22/9 trên sân Etihad.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson thừa nhận ông nhớ bóng đá sau 11 năm rời xa môn thể thao này trong cuộc phỏng vấn chiều 20/9.

Greenwood đắt hàng

Màn trình diễn hay ở Marseille giúp Mason Greenwood nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Nỗi khổ của Ten Hag

Việc MU có hàng loạt ca chấn thương buộc HLV Erik ten Hag phải tung ra sân mùa này những cầu thủ chỉ đạt 20% thể trạng.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm