Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đè bẹp HAGL, HLV Phan Thanh Hùng tự tin thách thức CLB Hà Nội

HLV Phan Thanh Hùng tin rằng CLB Quảng Ninh đủ khả năng thách thức đội đầu bảng CLB Hà Nội sau chiến thắng 3-0 trước HAGL tại vòng 12 V.League tối 9/6.

CLB Quảng Ninh từng thua 0-5 trước HAGL tại cúp quốc gia hồi đầu mùa. Trên sân Cẩm Phả, HAGL không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ. Đội bóng đất mỏ - dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Phan Thanh Hùng, đã chơi trận cầu cực kỳ chất lượng. CLB Quảng Ninh tấn công áp đặt, tạo ra nhiều cơ hội và đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

Than Quang Ninh thach thuc CLB Ha Noi anh 1
Tuấn Linh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận “chung kết V.League” diễn ra hôm 13/6 tới tại thủ đô. Ảnh: Minh Chiến.

Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Quảng Ninh là đội duy nhất còn đủ khả năng bám đuổi CLB Hà Nội. Đội Quảng Ninh hiện kém CLB Hà Nội 8 điểm, nhưng có nhiều hơn đối thủ xếp thứ ba Hải Phòng tới 5 điểm.

Trước thềm trận “chung kết V.League” với CLB Hà Nội hôm 13/6 tới, HLV Phan Thanh Hùng đầy tự tin: “Nếu các cầu thủ làm tốt, chặn đứng mạch bất bại của CLB Hà Nội không phải là vấn đề. Trên bảng xếp hạng lúc này, CLB Hà Nội thực sự quá mạnh. Nhưng cũng chỉ có CLB Quảng Ninh là bám đuổi được đội Hà Nội. Tôi tin rằng CLB Quảng Ninh có thể đá được 1 trận hay trước đối thủ này”.

Highlights Ngoại binh toả sáng, CLB Quảng Ninh 'đè bẹp' HAGL Eydison lập hat-trick giúp CLB Quảng Ninh giành chiến thắng 3-0 trước HAGL tại vòng 12 V.League.

Trở lại với trận gặp HAGL, HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành cho Xuân Trường và đồng đội nhiều lời khen. Ông phân tích: “Với thành tích vừa qua, HAGL thể hiện sự ổn định về chất lượng chuyên môn. Nhưng điều quan trọng vẫn là CLB Quảng Ninh sẽ chơi thế nào. Các bạn thấy đấy chúng tôi đã giành thắng lợi xứng đáng”.

“Về phía HAGL, các em không còn trẻ nữa và thể hiện thứ bóng đá chuyên nghiệp. Hệ thống chiến thuật của GĐKT người Hàn Quốc rất chắc chắn, đội bóng có thể lực tốt, không còn thua một cách dễ dàng”, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam khen đối thủ.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Dương Minh Ninh của HAGL tỏ ra khá trầm lắng. Ông lên tiếng phân trần: “Chúng tôi thực sự chơi không tốt ở trận này. Đội vừa di chuyển ra Quảng Ninh, điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt và lịch thi đấu lại quá dày. Trước trận, chúng tôi lo lắng về điều này. Đội đã chơi tốt trong hiệp một nhưng hàng thủ lại để mất tập trung ở hiệp hai”.

Ông Dương Minh Ninh khẳng định HAGL sẽ xem lại hợp đồng với ngoại binh Rimario. Nhiều khả năng, đội bóng phố núi sẽ tìm một ngoại binh mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Than Quang Ninh thach thuc CLB Ha Noi anh 2
BXH V.League sau vòng 12. CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh đã tạo khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi. Ảnh: VPF.

CLB Quảng Ninh quyết ngăn HAGL chạm mốc 10 trận bất bại

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mục tiêu của ông và Than Quảng Ninh là đánh bại đối thủ đang có phong độ rất cao HAGL trên sân Cẩm Phả tại vòng 12 V.League diễn ra ngày 9/6 tới.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm