Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua CLB Quảng Ninh 0-3, CLB Hà Nội thắng Quảng Nam 1-0

Ở vòng 12 V.League, HAGL chịu trận thua 0-3 trước chủ nhà Quảng Ninh. Trong khi, CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ cao với trận thắng 1-0 trên sân của CLB Quảng Nam.

Highlights Ngoại binh toả sáng, CLB Quảng Ninh 'đè bẹp' HAGL Eydison lập hat-trick giúp CLB Quảng Ninh giành chiến thắng 3-0 trước HAGL tại vòng 12 V.League.

Chủ nhà Quảng Ninh và HAGL bước vào trận đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn và lối chơi của cả hai đội bóng.

CLB Quảng Ninh có lợi thế về tinh thần khi khán giả nhà sẵn sàng đội mưa cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà với pha đánh đầu của Hải Huy đưa bóng tìm đến xà khung thành HAGL ở phút 13.

CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 1
Xuân Trường và đồng đội trắng tay khi rời sân Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh. Ảnh: Minh Chiến.

Dù tạo ra thế trận khá tốt, CLB Quảng Ninh cũng không thể mở tỷ số trong hiệp 1. Tuy nhiên, khi hiệp 2 mới diễn ra 4 phút, đội chủ nhà có bàn thắng khai thông bế tắc. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Eydison lập công cho CLB Quảng Ninh khi bật cao đánh đầu làm tung lưới thủ môn Văn Tiến.

Bàn thắng gia tăng cách biệt của đội chủ nhà cũng xuất phát từ tình huống bóng bổng. Sau quả tạt bóng từ cánh phải, Eydison nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Quảng Ninh sau pha đánh đầu trong tư thế thoải mái ở phút 65.

5 phút trước khi trận đấu khép lại, Eydison hoàn tất hat-trick khi nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Quảng Ninh với cú dứt điểm chân trái chéo góc đánh bại thủ môn Văn Tiến.

Chiến thắng 3-0 trước HAGL giúp đội bóng của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vững vàng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Trong khi, HAGL rơi xuống vị trí thứ 6 khi được 17 điểm.

Cũng ở vòng 12 V.League, đội đầu bảng Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ cao trong chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ của đương kim vô địch Quảng Nam. Với bàn thắng duy nhất trong trận của tiền vệ Quang Hải, đội bóng Thủ đô độc chiếm ngôi đầu bảng với 32 điểm. CLB Hà Nội vẫn duy trì thành tích bất bại khi thắng 10 và hòa 2.

Highlights CLB Quảng Nam 0-1 CLB Hà Nội: Quang Hải tỏa sáng CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam tại vòng 12 V.League nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 2
Kết quả của các trận đấu sớm và lịch thi đấu vòng 12 V.League diễn ra chiều 9/6.
CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • HLV SLNA: 'Đáng ra V.League phải tạm dừng để theo dõi World Cup'

    HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho rằng ban tổ chức (BTC) V.League 2018 nên cho các đội bóng được nghỉ thi đấu trong mùa World Cup 2018.

    Cuối năm 2018 đầy ấp sự kiện liên quan đến các đội tuyển quốc gia. Cụ thể, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo tham dự ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia vào giữa tháng 8.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 4

    Phải tập trung cho các đội tuyển quốc gia thi đấu ở sân chơi quốc tế đã ảnh hưởng nhiều đến V.League 2018. Để kịp tiến độ, BTC đành bố trí lịch thi đấu dày đặc và quãng nghỉ cho đội bóng không nhiều. Điều đó dẫn đến những thành viên đứng đầu giải luôn hứng chịu chỉ trích từ phía các đội bóng ở thời gian gần đây.

    “Lịch thi đấu V.League 2018 hiện có sự bất hợp lý. Ở những mùa bóng trước đó, sau khi khép lại giai đoạn lượt đi, các đội bóng được nghỉ 2 tuần, sau đó mới thi đấu lượt về. Tôi thông cảm với những khó khăn mà BTC gặp phải. Vì ảnh hưởng của các đội tuyển quốc gia nên họ phải bố trí mật độ thi đấu dày đặc như vậy”, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chia sẻ.

  • HLV Toshiya Miura bác bỏ tin đồn về chân sút từ Bundesliga

    “Siêu sao triệu USD”, “chân sút Bundesliga” hoàn toàn không tồn tại trong kế hoạch nhân sự giữa mùa ở CLB TP.HCM của ông thầy người Nhật.

    Khủng hoảng nhân sự khiến CLB TP.HCM phải tính toán đến phương án bổ sung và tăng cường cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, không ít tin đồn về 2 cái tên sắp đến V.League đầu quân cho đội bóng này.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 5

    Trước đó, một tờ báo dẫn lời một lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM về việc trả lương cho chân sút Renan Marques đến 25.000 USD/tháng, cao hơn lương HLV Park Hang Seo.

    Trao đổi với Zing.vn sau trận hòa TP.HCM hòa Cần Thơ 1-1 vào tối ngày 8/6, HLV Toshiya Miura cho biết ông đã có kế hoạch nhân sự của riêng mình. Cụ thể đó đều là những cái tên quen thuộc.

    “Tôi chưa biết gì về điều bạn nhắc tới nhưng CLB TP.HCM đã có phương án ngoại binh. Theo đó, chúng tôi sẽ đăng ký Gonzalo là ngoại binh, Gustavo cũng sẽ trở lại sau chấn thương, người còn lại là Huỳnh Kesley”, ông cho biết.

  • Ngồi dự bị, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến cả khán đài Lạch Tray náo loạn

    Phải chứng kiến Thanh Hóa bại trận từ băng ghế dự bị, “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng vẫn khiến khán đài Lạch Tray một phen náo loạn vì sự xuất hiện của anh.

    Sau trận Hải Phòng thắng Thanh Hóa 2-0, nhiều người hâm mộ đất cảng đã lao xuống sân để chụp ảnh, xin chữ ký thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội khách.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 6

    Tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn phải ngồi dự bị ở trận này nhưng sức hút của anh không hề giảm sút. Cả trăm CĐV đã gọi tên Tiến Dũng khiến anh buộc phải bước về phía khán đài A vẫy tay chào họ.

    Một CĐV nữ xinh đẹp gửi tới Tiến Dũng món quà nhỏ cô mang theo. Sau kỳ tích U23 châu Á 2018, Tiến Dũng là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam được yêu quý nhất.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 7
  • Danh sách đăng ký thi đấu của hai đội

    CLB Quảng Nam: Phạm Văn Cường, Trần Văn Học, Thiago, Đinh Thanh Trung, Văn Phong, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Đại Dương

    CLB Hà Nội: Văn Công (thủ môn), Văn Hậu, Oloya, Thành Lương (đội trưởng), Văn Kiên, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng, Duy Khánh, Văn Thành.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 8
  • Đức Chinh tỏa sáng rực rỡ, Đà Nẵng nhấn chìm đội cuối bảng

    Sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo đã giúp CLB Đà Nẵng đánh bại đội bóng cuối bảng Nam Định với tỉ số 4-2 tại vòng 12 V.League 2018.

    Lợi thế sân nhà giúp CLB Đà Nẵng đánh bại CLB Nam Định 4-2 trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018. Bộ đôi tiền đạo Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh cùng nhau có cú đúp ở trận này.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 9
  • Thua đậm Đà Nẵng, HLV Nam Định vẫn tin vào cơ hội trụ hạng

    Trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018, Nam Định có chuyến làm khách đến sân Đà Nẵng. Là đội bóng cửa dưới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ nhập cuộc thận trọng, nhường thế trận hoàn toàn cho Đà Nẵng. Đội khách trụ vững trong thời gian dài, trước khi để thủng lưới ở phút 45 sau cú đánh đầu của Đỗ Merlo.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 10

    Sang hiệp 2, Nam Định dù rất nỗ lực, nhưng đẳng cấp chênh lệch khiến thầy trò HLV Văn Sỹ bất lực trong nhiệm vụ tìm bàn gỡ. Sai lầm ở khâu phòng ngự khiến đội bóng thành Nam nhận thêm 3 bàn thua, được ghi bởi Đỗ Merlo và cú đúp của Đức Chinh. Phút bù giờ, Nam Định ghi bàn danh dự, khép lại trận thua 2-4.

    Sau trận, HLV Văn Sỹ không hài lòng với các học trò: “Việc thua trên sân của Đà Nẵng không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng, họ là đội bóng ở cửa trên. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với các cầu thủ khi họ chơi chủ quan trong nhiều tình huống. Các bàn thắng của Đà Nẵng đến quá dễ dàng, nếu toàn đội tập trung hơn thì chắc chắn tránh được”.

  • Quế Ngọc Hải hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật muộn

    Dù tuyển thủ Quế Ngọc Hải đã đón sinh nhật lần thứ 25 được hơn nửa tháng, người hâm mộ bóng đá TP.HCM vẫn tổ chức bù cho trung vệ SLNA. Video: Bình An.

  • Ông Miura: 'CLB TP.HCM không còn chao đảo khi bị dẫn trước'

    CLB TP.HCM bị Cần Thơ ghi bàn sớm nhưng kịp tìm được bàn gỡ. HLV Toshiya Miura khẳng định các học trò đã không còn chao đảo và sa sút tinh thần khi bị dẫn trước.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 11

    HLV Toshiya Miura tỏ ra khá tiếc nuối sau trận đấu và cho rằng đáng lý ra Phi Sơn và đồng đội phải có nhiều hơn 1 điểm rời sân Cần Thơ. Họ trải qua chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng.

    Chiến lược gia người Nhật khen: “Trải qua chuỗi trận thua thì kết quả hòa gần đây rất quan trọng. Đội bóng của tôi không còn chao đảo sau khi bị đối phương dẫn bàn trước".

  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Hà Nội bắt đầu

    1': CLB Hà Nội bước vào vòng 12 V.League với tư cách là nhà vô địch lượt đi mùa này. Ngoài ra, đội bóng của Thủ đô còn bất bại kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam sẽ không dễ dàng.

  • 5': CLB Hà Nội nhập cuộc khá tự tin dù làm khách trên sân Tam Kỳ. Đội bóng của Thủ đô điều tiết nhịp độ trận đấu và kiểm soát bóng tốt.

  • Trọng tài từ chối bàn thắng của CLB Hà Nội ở phút thứ 8

    Sau quả đá phạt của Thành Lương, tiền đạo Moses đưa bóng vào lưới của CLB Quảng Nam, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu Moses rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

  • 10': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Văn Hậu sau khi cầu thủ của CLB Hà Nội dùng tay cản phá bóng bên ngoài khu vực cấm địa.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 12
  • 12': Có khoảng trống trước khu vực cấm địa của CLB Quảng Nam, tiền vệ Quang Hải dứt điểm chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

  • Trọng tài lần thứ hai từ chối bàn thắng của CLB Hà Nội ở phút 16

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền đạo Moses đánh đầu làm tung lưới CLB Quảng Nam, nhưng trọng tài thêm lần nữa căng cờ báo hiệu cầu thủ của CLB Hà Nội dứt điểm ở thế việt vị.

  • 20': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đào Văn Phong của CLB Quảng Nam sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải bên phía CLB Hà Nội. Đây là thẻ phạt thứ hai kể từ đầu trận.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và HAGL

    CLB Quảng Ninh: Tuấn Linh (thủ môn, đội trưởng), Văn Khoa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Huy Cường, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Silva Dos Anjos Joel Vinicius, Teofilo Soares Eydison.

    HAGL:  Văn Tiến (thủ môn), Văn Thanh, Đức Lương, Anh Tài, Thanh Hậu, Đăng Tuấn, Xuân Trường (đội trưởng), Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 13
  • 42': Đại Dương băng xuống sau tình huống trượt chân của Duy Mạnh, nhưng tiền đạo của CLB Quảng Nam không thể thực hiện cú dứt điểm sau pha băng ra của thủ môn Văn Cường.

  • Trên sân Cẩm Phả, tiền đạo Công Phượng và đồng đội khởi động trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 12 V.League. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 14
    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 15
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và HAGL bắt đầu

    1': HAGL có cơ hội vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng trước chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 12 V.League.

  • 5': HAGL được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa với góc sút rộng. Xuân Trường đá phạt đưa bóng trúng hàng rào chắn của CLB Quảng Ninh.

  • 8': Hoa Hùng của CLB Quảng Ninh bị đau và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa, nhưng cổ động viên vẫn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với cầu thủ hai đội.

  • 13': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Hải Huy đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành của HAGL. Video: Minh Phúc.

  • 14': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Thanh Hào của CLB Quảng Ninh sau tình huống phạm lỗi với Rimario.

  • 21': Thủ môn Tuấn Linh giải nguy cho CLB Quảng Ninh khi băng ra kịp thời bắt bóng ngay trong chân của Công Phượng.

  • Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời mưa, làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của hai đội bóng. Xuân Trường và đồng đội thi đấu nỗ lực trên sân Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 16
  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 75

    Sau đường chuyền ngược trở lại của Văn Kiên, tiền vệ Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội sau pha dứt điểm chân trái trong tư thế không bị kèm.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Ninh và HAGL hòa 0-0

    Hai đội đều thi đấu nỗ lực trong điều kiện thời tiết trời mưa khiến sân trơn. Tuy nhiên, khán giả trên sân vận động Cẩm Phả vẫn chưa được chứng kiến bàn thắng nào trong hiệp đầu tiên. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 17
  • Bàn thắng ấn định tỷ số của Quang Hải trong trận gặp CLB Quảng Nam

    Quang Hải toả sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Quảng Nam trong chuyến làm khách tại vòng 12 V.League. Video: Minh Phúc.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và HAGL bắt đầu

    46': CLB Quảng Ninh tạo ra thế trận khá tốt trước HAGL, nhưng điều đáng tiếc là các pha dứt điểm của đội chủ nhà chưa thành công. Trời mưa ngày càng nặng hạt, do vậy điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến chuyên môn của trận đấu.

  • CLB Quảng Ninh mở tỷ số ở phút 49

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Eydison mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh khi bật cao đánh đầu làm tung lưới HAGL. Video: Minh Phúc.

     

  • 57': CLB Quảng Ninh tổ chức pha tấn công nguy hiểm, nhưng Hải Huy đặt lòng đưa bóng đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc.

  • 61': Sau pha băng xuống tốc độ và vượt qua hậu vệ HAGL, nhưng Mạc Hồng Quân không đánh bại được thủ môn Văn Tiến.

  • 63': HAGL điều chỉnh đội hình khi Minh Vương vào sân thế chỗ của Phan Thanh Hậu. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng khả năng tấn công.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 65

    Sau quả tạt bóng từ cánh phải, Eydison hoàn tất cú đúp bàn thắng khi nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Quảng Ninh sau pha đánh đầu trong tư thế thoải mái. Video: Minh Phúc.

     

  • 70': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đức Lương của HAGL sau pha bật cao tranh bóng với Mạc Hồng Quân bên phía CLB Quảng Ninh.

  • 71': HAGL điều chỉnh đội hình khi Văn Sơn vào sân thế chỗ của Hồng Duy. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội khách.

  • 75': HAGL điều chỉnh đội hình khi Việt Hưng vào sân thế chỗ của Xuân Trường. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của đội khách. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Quang Nam vs CLB Ha Noi anh 18
  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 85

    Sau pha đi bóng tốc độ, Eydison nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Quảng Ninh với cú dứt điểm chân trái chéo góc đánh bại thủ môn Văn Tiến. Video: Minh Phúc.

     

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh thắng HAGL 3-0

    CLB Quảng Ninh đem đến niềm vui cho khán giả nhà khi đánh bại HAGL 3-0. Tất cả bàn thắng đều được thực hiện bởi Eydison.

Minh Chiến - Đức Mạnh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm