Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: M.U sẽ không để Man City làm mất mặt

Nhà cầm quân người Scotland khẳng định Quỷ đỏ đang nỗ lực chiến đấu và quyết tâm đòi lại món nợ thua 1-4 ở trận lượt đi mùa này.

M.U từng thất bại 1-4 trước Man City trên sân Etihad mùa giải năm nay. Trận thua cách biệt trên chạm vào lòng kiêu hãnh của Quỷ đỏ thành Manchester. Trận lượt về diễn ra tại Old Trafford là cơ hội cho thầy trò HLV David Moyes đòi lại món nợ trước đội bóng cùng thành phố.

Quyết tâm trên được chính vị thuyền trưởng của M.U khẳng định trước trận derby thành Manchester. Trang Daily Mail đăng tải buổi trả lời phỏng vấn của cựu HLV Everton: “Chúng tôi cố gắng thể hiện màn trình diễn tốt hơn ở những trận đấu lớn. Tôi nghĩ khả năng chiến thắng của M.U không xa so với những gì mọi người mong đợi. Đội bóng vẫn đang nỗ lực chiến đấu.

Chúng tôi muốn thi đấu tốt trong tất cả các trận. M.U ra sân để giành 3 điểm, không chỉ ở trận derby Manchester gặp Man City. Rõ ràng chiến thắng trước Man xanh sẽ có ý nghĩa rất lớn với người hâm mộ”.

HLV David Moyes khẳng định M.U đang chiến đấu để chen chân vào top 4. Ảnh: Getty Images.

Tiếp đón thầy trò HLV Pellegrini trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ vẫn chưa có sự phục vụ của 3 trung vệ gồm Chris Smalling, Jonny Evans và Rio Ferdinand do chấn thương, trong khi đó thủ quân Vidic hiện phải thi hành án phạt cấm thi đấu. Nhiều khả năng HLV David Moyes phải tiếp tục sử dụng Michael Carrick ở vị trí trung vệ.

Trong trận gần nhất của M.U tại Premier League, tiền vệ người Anh đã đảm nhận nhiệm vụ chốt chặn ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ và nhận được đánh giá cao từ phía ban huấn luyện đội bóng. HLV David Moyes cho biết:  “Carrick thi đấu tốt trong vai trò trung vệ. Cậu ấy không gặp vấn đề gì khi đảm nhận vị trí đó”. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh sẽ gặp khó khăn hơn khi đối đầu với Negredo bên phía Man City.

Trước khi trận derby thành Manchester diễn ra, Man xanh hiện nhiều hơn M.U tới 12 điểm và còn 2 trận chưa thi đấu. Đây là mùa giải thực sự khó khăn đối với Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. Tất cả những gì mà thầy trò HLV David Moyes đang hướng tới là một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm